చప్పుడు చేసే కత్తిపీట శబ్దాల మధ్య, బ్రయాన్ ఆడమ్స్ కనిపించి నాకు క్లుప్తంగా కానీ ఎలక్ట్రిక్ స్మైల్ ఇచ్చాడు. "నేను నా కెమెరాను ఒక సెకను పాటు ఉంచుతాను, కనుక ఇది నేనే అని మీకు తెలుసు" అని అతను చెప్పాడు. ధృవీకరణ పూర్తయిన తర్వాత, మేము డిసెంబర్లో భారతదేశానికి తిరిగి రావడం గురించి మాట్లాడటం ప్రారంభిస్తాము, దేశంలో అతని అతిపెద్ద పర్యటనలో ఏడు నగరాల్లో ప్రదర్శన ఇచ్చాము.
ఆడమ్స్ భారతదేశానికి కొత్తేమీ కాదు – అతని స్థాయికి చెందిన మరే ఇతర గాయకుడి కంటే ఎక్కువ సార్లు భారతదేశంలో పర్యటించిన కళాకారులలో అతను కూడా ఉన్నాడు, అభిమానులు అతనికి పౌరసత్వం ఇవ్వాలి అని తరచుగా ఎగతాళి చేస్తారు. కానీ అతను చివరిసారిగా 2018లో సందర్శించాడు మరియు గ్లోబల్ మహమ్మారి నుండి, మనం ఏదైనా నేర్చుకున్నట్లయితే, ప్రజలు తమకు లభించే ప్రతి అవకాశాన్ని సద్వినియోగం చేసుకోవాలని కోరుకుంటున్నారు - ప్రత్యేకించి అది పాటల వెనుక ఐకానిక్ వాయిస్ రూపంలో వచ్చినప్పుడు మేము ప్రారంభించిన ఈ పనిని ఆపలేము,” “(నేను చేసే ప్రతి పని) నేను మీ కోసం చేస్తాను,” “18 టిల్ ఐ డై,” “సమ్మర్ ఆఫ్ 69” మరియు “ఇక్కడ నేను అం.”
అతని గ్రామీ-నామినేట్ చేసిన ఆల్బమ్ను ప్రచారం చేయడానికి భారతదేశానికి వచ్చారు సో హ్యాపీ ఇట్ హర్ట్స్ 2022 నుండి పైన పేర్కొన్న క్లాసిక్లతో పాటు, ఆడమ్స్ మొదట జూలైలో ఆరు నగరాల పర్యటనను ప్రకటించారు. అక్టోబరు 27న, గోవాలో ఏడవ ప్రదర్శన జోడించబడింది, డిసెంబర్ 8న కోల్కతాలో ప్రారంభమైన మరియు ఇప్పుడు డిసెంబర్ 17, 2024న ముగుస్తున్న అతని పర్యటనలో చివరి స్టాప్ను సూచిస్తుంది.
ఆడమ్స్కు భారతదేశంలో అతని అభిమానం గురించి ఎక్కువ తెలుసు. అతను ఇలా అంటాడు, “నేను ఇప్పుడు కొన్ని సంవత్సరాలుగా భారతదేశానికి తిరిగి రావాలని ప్రతి ఒక్కరినీ కోరుతున్నాను. కాబట్టి మేము చివరకు దీన్ని నిర్వహించాము మరియు నేను కొన్ని సంవత్సరాలుగా అక్కడ లేనందున మరియు సమయాలు మారుతున్నందున నేను నిజంగా ఏమి ఆశించాలో నాకు తెలియదు. కానీ నా మంచితనం, టిక్కెట్లు వాస్తవంగా అమ్ముడయ్యాయి.
2018లో తన పర్యటనలో సాధారణ స్టాప్లకు మించి, ఆరవసారి ఆడమ్స్ భారతదేశంలో ప్రదర్శనలు ఇస్తున్నప్పుడు గోవా, కోల్కతా మరియు షిల్లాంగ్ వంటి కొత్త నగరాలు ఉన్నాయి. అవి కాకుండా, అతను ఈ నెలలో బెంగళూరు, హైదరాబాద్, ముంబై మరియు గురుగ్రామ్లోని సుపరిచితమైన మైదానానికి తిరిగి వస్తాడు. ఆడమ్స్ ఇలా అంటాడు, "మనం ఎందుకు తిరిగి వస్తున్నాము అని ఇటీవల ఒకరు నన్ను అడిగారు, మరియు నా సమాధానం ఏమిటంటే, భారతదేశంలోని అభిమానులు ఎల్లప్పుడూ చాలా విశ్వాసపాత్రంగా ఉంటారు."
1993 నుండి 2001, 2006, 2011 మరియు 2018 వరకు, ఆడమ్స్కు మాత్రమే అభిమానుల విధేయత పెరుగుతోందనడానికి ఇవన్నీ సంకేతాలు. ఖచ్చితంగా, ఇది నాస్టాల్జియా విలువ చాలా ఎక్కువ కావచ్చు, కానీ మీరు స్ట్రీమ్లను విస్మరించలేరు సో హ్యాపీ ఇట్ హర్ట్స్ 2022లో విడుదలైనప్పటి నుండి మిలియన్ల కొద్దీ సంపాదించింది. కెనడియన్ అనుభవజ్ఞుడు ప్రస్తుత ఆల్బమ్ సైకిల్ను ముగించినందున, అతను ఇప్పటికే తన తదుపరి ఆల్బమ్పై దృష్టి సారించాడు. పంచ్లతో రోల్ చేయండి మరియు 2025లో విడుదల కానుంది. అతను ఇలా అన్నాడు, “దాని నుండి మొదటి పాట బహుశా జనవరి లేదా ఫిబ్రవరిలో విడుదల కానుంది. మూడు సంవత్సరాల తరువాత, నేను చెప్పాలని అనుకుంటున్నాను, సో హ్యాపీ ఇట్ హర్ట్స్ దాని అంచనాలను అందుకుంది."
తో ఒక ఇంటర్వ్యూలో రోలింగ్ స్టోన్ ఇండియాఆడమ్స్ దేశానికి తిరిగి రావడం, కొత్త నగరాలు, పాత జ్ఞాపకాలు మరియు సంగీతం రాయడం విషయానికి వస్తే అతను ఎందుకు "ట్యాప్ ఆఫ్ ది" చేయలేడు అనే దాని గురించి తెరుచుకున్నాడు. సారాంశాలు:
రోలింగ్ స్టోన్ ఇండియా: మీరు బెంగళూరు ఆడిన చివరి సమయంలో నేను అక్కడే ఉన్నాను. దాని గురించి చాలా హాస్యాస్పదమైన విషయం ఏమిటంటే, ఒక నిశ్శబ్ద పాట సమయంలో విమానం ఎగురుతున్నప్పుడు మరియు మీరు ఆగిపోవాల్సి వచ్చింది.
బ్రయాన్ ఆడమ్స్: [[నవ్వుతుంది]నవ్వు కోసం ఏదైనా!
మీరు నగరానికి నగరానికి, దేశానికి దేశానికి వెళతారు, భారీ సమూహాలతో ఆడుతున్నారు, ప్రజల సముద్రం. మీరు ప్రపంచంలోని వేరే ప్రాంతంలో ఉన్నారని తెలుసుకోవడంలో తేడాను కలిగించే చిన్న విషయాలు ఏమిటి?
లైవ్లో తేడా లేదా ప్రయాణంలో తేడా ఏమిటి అనే దాని గురించి మీరు మాట్లాడుతున్నారా?
రెండూ, నేను ఊహిస్తున్నాను.
సరే, మేము వారంలో లేదా రెండు వారాల్లో వీలైనంత వరకు ప్రయత్నిస్తాము మరియు చేస్తాము... మనం ఒక దేశంలో ఉన్నామని చెప్పుకుందాం. నేను వీలైనన్ని ఎక్కువ షోలను ప్యాక్ చేయడానికి ప్రయత్నిస్తాను మరియు నగరాల మధ్య మనం వెళ్లవలసిన దూరాలు ఉన్నందున నేను సిబ్బందికి కొన్ని రోజులు సెలవు ఇవ్వాలి. ప్రతి ఒక్కరికీ ప్రధాన విషయం ఏమిటంటే విశ్రాంతి మరియు బాగా తినడం. కాబట్టి టూరింగ్కి సంబంధించిన రెండు ముఖ్య విషయాలు, మనందరికీ తగినంత నిద్ర లభిస్తుందా, తద్వారా మనం గొప్ప రోజును గడపవచ్చు.
విషయానికొస్తే... ఉదాహరణకు, నేను భారతదేశానికి వచ్చిన మొదటి సారి తీసుకుందాం, మరియు మీరు చాలా మంది జనంలా కనిపిస్తారని అంటున్నారు, కానీ మేము మొదటిసారి వచ్చినప్పుడు, అది తిరిగి 1993లో జరిగిందని నేను అనుకుంటున్నాను మరియు మేము క్రికెట్ ఆడాము ముంబైలోని స్టేడియం మరియు అందరూ దాని కోసం దుస్తులు ధరించారు. ఇది కేవలం జీన్స్ మరియు టీ-షర్టులు కాదు. అందరూ తమ తమ దుస్తుల్లో వచ్చారు. మాకు సిక్కులు ఉన్నారు, మాకు కృష్ణులు ఉన్నారు, మేము వారి పూర్తి వేషధారణలో వివిధ రకాల వ్యక్తులను కలిగి ఉన్నాము. ఇది చూడటానికి చాలా ప్రత్యేకమైనది, నేను ఇంతకు ముందు అనుభవించని విధంగా ఏమీ లేదు.
ఇప్పుడు మీరు తిరిగి వచ్చారు సో హ్యాపీ ఇట్ హర్ట్స్దీని టైటిల్ ట్రాక్ గత సంవత్సరం గ్రామీ నామినేషన్ కూడా పొందింది. ఇది మీకు ఆశ్చర్యంగా ఉందా లేదా మీరు చాలా ఎక్కువగా ఆలోచించే విషయం కాదా?
ఇది నేను ఆలోచించే విషయం కాదు. కానీ నేను దాని గురించి విన్నప్పుడు, నేను నమ్మలేకపోయాను ఎందుకంటే నాకు 20 సంవత్సరాలుగా గ్రామీ నామినేషన్ లేదు. ఇది రికార్డ్ కంపెనీ మార్పుతో సమానంగా ఉండటం ఆసక్తికరంగా ఉంది. కాబట్టి నేను యూనివర్సల్ నుండి BMGకి వెళ్లాను మరియు తక్షణమే పరిస్థితులు మారిపోయాయి ఎందుకంటే ఇకపై నేను లాబీలో కుర్చీ మాత్రమే కాదు. అకస్మాత్తుగా ప్రజలు శ్రద్ధ చూపడం ప్రారంభించారు, కాబట్టి నేను నామినేట్ అయ్యాను. విషయాలు మారాలని మరియు వాటిని తాజాగా ఉంచడం ముఖ్యం అని ఇది మీకు చూపుతుంది.
మీరు మాతో చేసిన చివరి ఇంటర్వ్యూలో, తదుపరి ఏమి చేయాలనే దానిపై మీకు ఎల్లప్పుడూ ఆసక్తి ఉంటుందని మీరు చెప్పారు. మీరు తర్వాత దేనికి సిద్ధంగా ఉన్నారని మీకు ఎప్పుడు అనిపిస్తుంది?
నేను ఎప్పుడూ దేనిపైనా నా పురస్కారాలపై విశ్రాంతి తీసుకోలేదని నేను అనుకోను, కాబట్టి నేను తదుపరి వాటి కోసం ఎల్లప్పుడూ సిద్ధంగా ఉంటాను. ఇది ఎప్పుడూ ఉన్నదాని గురించి కాదు, ఉన్నదాని గురించి.
ఇది నిజానికి నా కుటుంబంలో నడుస్తుంది. నాకు 96 సంవత్సరాల వయస్సు ఉన్న తల్లి ఉంది, మరియు నేను ఇతర రోజు ఆమె వైపు చూస్తున్నాను, మరియు నేను ఆమెతో మాట్లాడుతున్నాను మరియు నేను ఇలా అన్నాను, “ఇప్పుడు మీతో ఏమి ఉందో నాకు తెలుసు. అది ఏమిటో నేను గ్రహించాను. నిన్నటి గురించి నువ్వు ఆలోచించకు.” ఆమె వెళ్తుంది, “అఫ్ కోర్స్ కాదు, డార్లింగ్. నిన్న పూర్తయింది. ఇది ఈ రోజు మరియు రేపటి గురించి మాత్రమే. ” మరియు నేనెప్పుడూ అలాగే ఉండేవాడినని అనుకున్నాను. కాబట్టి ఇది నా కుటుంబంలో జన్యుపరమైన విషయం కావచ్చు.
ఈ రోజు బ్రయాన్ ఆడమ్స్ గురించి చాలా రాక్ అండ్ రోల్ విషయం ఏమిటి?
సరే, నేను దీన్ని నిజంగా ఉచ్చరించగలనో లేదో నాకు తెలియదు, ఎందుకంటే ఇది నాకు తెలిసినది. నా పాట “రూమ్ సర్వీస్” మీకు తెలుసా అని నాకు తెలియదా? [the title track from his 2004 album]
మీరు దాని సాహిత్యాన్ని వింటుంటే, అది నా జీవితాన్ని చాలా రకాలుగా టైప్ చేస్తుంది. ఇది కేవలం ఒక హోటల్ నుండి మరొక హోటల్. మరియు సంగీతపరంగా, నేను ట్యాప్ను ఆఫ్ చేయలేను. ట్యాప్ కేవలం ఆలోచనలతో పాటు ట్రిక్కు చేయగలదు మరియు అప్పుడప్పుడు మీరు మంచిదాన్ని పొందుతారని నేను భావిస్తున్నాను మరియు ఆ ఆలోచనలు ముందుకు రావడానికి మీరు విశ్వానికి ఒక విధమైన బహిరంగంగా ఉండాలని నేను భావిస్తున్నాను. మీరు ఒక విధమైన అవగాహన కలిగి ఉండాలి. వివరించడం కష్టమో కాదో నాకు తెలియదు.
కాబట్టి స్పష్టంగా మీరు వ్రాసేటప్పుడు - మీరు రచయితగా దీనిని అనుభవించారో లేదో నాకు తెలియదు - కానీ మీరు కూర్చుని పని చేయాలి. మరియు మీరు దీన్ని చేయకపోతే, మీరు చేయాలనుకున్న పనిని మీరు ఎప్పటికీ పూర్తి చేయలేరు. నా ఉద్దేశ్యం స్కూల్వర్క్ వంటి అర్థంలో పని కాదు, కానీ మీరు ముందుకు వెళ్లాలనుకుంటే, మీరు సమయాన్ని వెచ్చించవలసి ఉంటుంది. నేను చేసే పనిలో ఇది భాగమని నేను ఊహిస్తున్నాను. అంతేకాకుండా నేను చేసే పనిని నేను నిజంగా ఆనందిస్తాను. కాబట్టి లేచి ఆలోచనలను సమీకరించడం కష్టం కాదు.
అప్పుడప్పుడు, మీరు మంచిదాన్ని పొందుతారు సో హ్యాపీ ఇట్ హర్ట్స్. ఇది నా కంప్యూటర్లో యుగాలు మరియు యుగాలుగా కూర్చున్న ఆలోచన మరియు నేను నిజంగా దృష్టి పెట్టలేదు. మళ్లీ పని చేయడానికి సమయం వచ్చినప్పుడు, నేను నా నోట్స్ని షఫుల్ చేస్తున్నాను మరియు పాట శీర్షికను చూశాను. మరియు నేను అనుకున్నాను, "ప్రస్తుతం నేను ఎలా భావిస్తున్నాను అనేదానికి ఇది సరైన పాట శీర్షిక." ఎందుకంటే అది లాక్ డౌన్ [due to the global pandemic]నేను ఎక్కడికీ వెళ్ళలేకపోయాను, నా బ్యాండ్ని కలపలేకపోయాను, నేను రోడ్డు మీద వెళ్ళలేను.
కాబట్టి నేను ఒక పాటను చాలా చక్కగా రాశాను, అది కారు రోడ్డుపైకి వెళ్లడం మరియు టాప్స్ డౌన్ చేయడం గురించి మరియు మీరు ఇప్పుడే బయలుదేరుతున్నారు - ఒక విధమైన స్వేచ్ఛగా ఉండాలనే కల. మీరు బహుశా గుర్తుచేసుకున్నట్లుగా, నిర్దిష్ట సమయంలో అది సాధ్యం కాదు. నేను సంతోషంగా ఉన్నాను మరియు ఆ సమయంలో అందరూ ఎలా ఉన్నారో దానికి ఇది మంచి విరుగుడు అని నేను అనుకున్నాను. బహుశా అందుకే నామినేట్ అయ్యి ఉండవచ్చు.
కాలక్రమేణా మీ ప్రక్రియలలో ఏమి మారిందని మీరు చెబుతారు? సాంకేతికత పరంగా అవసరం లేదు, కానీ సృజనాత్మకంగా. బహుశా ఈ రాబోయే ఆల్బమ్తో ప్రత్యేకంగా ఉందా?
బహుశా మరింత స్వాతంత్ర్యం. ఈ తదుపరి ఆల్బమ్ నా స్వంత లేబుల్పై విడుదల కానుంది, దీనిని బ్యాడ్ రికార్డ్స్ అని పిలుస్తారు. నేను పూర్తిగా స్వతంత్రంగా వెళ్తున్నాను. స్వాతంత్ర్యం గురించి అదే విధమైన అనుభూతి రికార్డింగ్ మరియు రచనలో జరుగుతోంది. నేను ఆల్బమ్లో కౌరైట్ చేసినప్పటికీ – నేను ఏమి చేస్తాను అంటే నేను ఒక ఆలోచనను ప్రారంభించి, ఒక ఆలోచనతో ముందుకు వచ్చి, ఆపై నేను పని చేయాలనుకుంటున్న వారితో పంచుకుంటాను. కానీ ఇది ఆలోచనలు పంపినట్లు కాదు, నేను మళ్లీ నా స్వంతంగా ఉన్నాను.
నేను జిమ్ వాలెన్స్తో కలిసి పని చేస్తున్నప్పుడు, మనం ఎప్పుడూ ఒక గదిలో బంధించి, కలిసి క్రియేట్ చేసుకుంటూ ఉండేవాళ్ళం. ఇకపై అలా జరగదు.
చెడ్డ రికార్డుల గురించి మాట్లాడుతూ, గత సంవత్సరంలో, మీరు కూడా స్వీయ-నిర్వహణలో ఉన్నారు. మీ కెరీర్లో ఈ దశలో వాటన్నింటిపై నియంత్రణ తీసుకోవడం ఎలా ఉంది?
నేను దీన్ని చాలా కాలం క్రితమే చేసి ఉండాలి, కానీ నేను నిమగ్నమై ఉన్న కంపెనీలు మరియు వ్యక్తులకు నేను విధేయుడిగా ఉన్నాను. కానీ నేను మీకు చెప్పినట్లుగా, ఈ ఇంటర్వ్యూలో ప్రారంభంలో, ఏదో ఒక సమయంలో మీరు విషయాలు లేకపోయినా విషయాలను క్రమబద్ధీకరించాలి. అంతా ముందుకు సాగడమే. అంతా. మీతో ఉన్న వ్యక్తులు మిమ్మల్ని ముందుకు తీసుకెళ్లడంలో సహాయం చేస్తున్నారని మీకు అనిపించకపోతే, మీరు మారాలి. అంతే సంగతులు.
ఇది సంగీతంలో కంటే ఎక్కువగా ఉంటుంది. ఇది అక్కడ ఉన్న ప్రతి ఒక్కరికీ వర్తిస్తుంది. మీరు మీ బృందాన్ని సృష్టించాలి మరియు మీ బృందం మీ భార్య లేదా మీ కుటుంబం లేదా మీ కార్యాలయం లేదా ఏదైనా అయితే, మీరు ముందుకు సాగడానికి మీకు సహాయపడే వ్యక్తులను మీరు ఎంచుకోవాలి.
వేరొకరిని షాట్లకు కాల్ చేయడానికి అనుమతించే బదులు ఏ ఆర్టిస్ట్ అయినా వారి స్వంత నిబంధనలపై విషయాలను నిర్వహించడం చాలా ఆలస్యం కాదని కూడా ఇది సూచిస్తుంది.
నేను జట్టుకృషిని నిజంగా నమ్ముతాను. మా నాన్న రిలేషన్ షిప్ గురించి మాట్లాడేటప్పుడు “నో మ్యాన్ ఈజ్ ఏ ఐలాండ్” అని చెప్పేవారు. మీరు దీన్ని నిజంగా మీ స్వంతంగా చేయలేరు. మీకు ఒక బృందం ఉండాలి. మరియు అది ఒక వ్యక్తి కావచ్చు, మీరు 10 మంది వ్యక్తులు కావచ్చు, అది ఏమైనా కావచ్చు.
నేను స్వీయ-నిర్వహణలో ఉన్నాను మరియు నేను నా స్వంత రికార్డ్ కంపెనీని ప్రారంభించినప్పటికీ, నాకు సహాయం చేయడానికి నేను ఇంకా వ్యక్తులను పొందవలసి ఉంది, ఎందుకంటే మీరు అన్నింటినీ చేయలేరు, కానీ మీరు విషయాలను చక్కదిద్దవచ్చు మరియు విషయాలను యువకులను తీసుకోవచ్చు ఉన్నాయి. ప్రపంచంలో చాలా మార్పులు వచ్చాయి - మీరు సంగీతాన్ని ఎలా అందిస్తారు, మీరు సంగీతాన్ని ఎలా చేస్తారు, మీరు సంగీతాన్ని ఎలా ప్రదర్శిస్తారు. మీరు నిజంగా కొన్ని మార్గాల్లో సాంకేతికంగా కొనసాగాలి. అయితే, ప్రత్యక్షంగా, ఇది సంగీతకారులు, ఇది సంగీతాన్ని ప్లే చేసే నిజమైన సంగీతకారుల గురించి.
దానిలో ఇంకా కొంచెం నెర్వస్నెస్ ఉన్నట్టు మీకు అనిపించిందా, మీరే చూసుకోవడం లాంటిది?
లేదు, పరిస్థితులు మారాలని నేను చాలా నమ్మకంగా ఉన్నాను. ఇది కొంత వణుకు లేకుండా రాదు ఎందుకంటే ఇది మార్గం తెలియక మళ్లీ అడవిలోకి ప్రవేశించినట్లుగా ఉంటుంది. కాబట్టి మీరు దాని ద్వారా మీ మార్గంలో పని చేయాలి. కానీ ఇది ఉత్తేజకరమైనది మరియు నేను ప్రారంభంలో సంగీతంలోకి రావడానికి కారణం అది నన్ను ఉత్తేజపరిచింది. ఏమీ లేకుండా సృష్టించడం చాలా ఉత్తేజకరమైనది మరియు మేము సృష్టించిన ఈ పనులను చేయడానికి వెళ్లడం చాలా ఉత్తేజకరమైనది. కాబట్టి మీరు ఎల్లప్పుడూ మూలానికి తిరిగి రావాలి. మూలం పాటలు, మరియు మీరు చేస్తున్న పనిని చూసి మీరు ఉత్సాహంగా ఉండాలి. పాత సామెత మీకు తెలుసు, మీరు మీ గట్ను అనుసరించాలి.
కాబట్టి మీ గట్ అనుసరించండి. మీరు ఎప్పటికీ తప్పు చేయరు, మీకు తెలుసా? మీ తలను అనుసరించవద్దు. మీ హృదయాన్ని అనుసరించవద్దు. నడుము క్రింద దేనినీ అనుసరించవద్దు. మీ గట్ అనుసరించండి.
చాలా మంది ప్రజలు విన్న పాశ్చాత్య దేశాల నుండి వచ్చిన మొదటి కళాకారులలో మీరు ఒకరు. 69 వేసవి కాలం లేదా చాలా పాశ్చాత్య సెట్టింగులు మరియు కథనాలను గుర్తుచేసుకునే వ్యక్తికి సంబంధించి ఇంత సాపేక్షంగా ఎవరైనా ఎప్పుడైనా గుర్తించారా?
అయితే ఇది పాశ్చాత్య నేపథ్యమా?
లేదు, పూర్తిగా కాదు.
అది కాదు. ఇది మీకు తెలుసా, బహుశా ఒక వాకిలి ఒక పాశ్చాత్య సెట్టింగ్, కానీ అది కాకుండా, ది సెట్టింగ్ అనేది మన జీవితంలో అత్యుత్తమ రోజులు. ప్రతి ఒక్కరికీ అది ఉంది, ప్రతి ఒక్కరూ దానితో సంబంధం కలిగి ఉంటారు మరియు మీరు ఒక అవకాశాన్ని తీసుకోవాలి. ఇది ఇప్పుడు లేదా ఎప్పుడూ - ప్రతి ఒక్కరూ దానితో సంబంధం కలిగి ఉంటారు. మరియు మళ్ళీ, మీ గట్ అనుసరించండి. నేను ఈ నిర్ణయం తీసుకోవాలి. ఇది ఇప్పుడు లేదా ఎప్పుడూ.
ప్రతి ఒక్కరి ఊహలను నిజంగా ఆకర్షించిన మొదటి పాట "(నేను చేసే ప్రతి పని) ఐ డూ ఇట్ ఫర్ యు" అని నేను భావిస్తున్నాను. ఎందుకంటే 1991లో ఆ పాట వచ్చిన తర్వాత అంతకు ముందు జరిగినదంతా ఒక్కసారిగా కొత్త పుంతలు తొక్కింది.
నేను దీనిని ప్రపంచవ్యాప్తంగా నా బ్యాక్ప్యాకింగ్ ట్రిప్ అని పిలుస్తాను. నాలుగేళ్లుగా ఇంటికి వెళ్లలేదు. ఆ పాట వచ్చిన తర్వాత, అది ప్రదేశాలను తెరిచింది. ప్రపంచంలోని ప్రతి దేశంలోనూ నంబర్ వన్ పాట మనది. కాబట్టి మేము అనుకున్నాము, “అలా అయితే, మనం ఎవరో ప్రజలకు తెలుస్తుంది. వెళ్దాం. కనీసం ఒక పాట అయినా వారికి తెలిసే ఉంటుంది. మేము వెళ్ళాము మరియు ఇంతకు ముందు ప్రదర్శనలు లేని చాలా దేశాలను ఆడాము, పెద్ద ప్రదర్శనలు. నేను అక్కడ కనిపించడానికి ముందు వారు భారతదేశంలో పాశ్చాత్య కళాకారులను కలిగి ఉండవచ్చు, కానీ 93లో అక్కడ పెద్ద ప్రదర్శన చేసిన మొదటి వ్యక్తి మేము.
కనుక ఇది దాదాపు జానపద సాహిత్యం వలె మారిన సమయంలో ఏదో సృష్టించిందని నేను భావిస్తున్నాను. [Replaying a hypothetical conversation between fans] "అతను నిజంగా వచ్చాడు. అతను భారతదేశానికి వచ్చాడు. అతను ఆడాడు! ” “లేదు, నిజంగానా? అవును, అతను నిజంగా చేసాడు. అవును, నేను ప్రదర్శనను చూశాను! ” మరియు అక్కడ నుండి, ఇది ఒక విధమైన పనిని చేస్తుంది.
ఇప్పుడు తరతరాలుగా అభిమానులను కలిగి ఉన్న కళాకారుడిగా, మీ పాటలు తండ్రి నుండి కొడుకుకు లేదా తాతగారి నుండి మనవడికి ఎలా బదిలీ అయ్యాయనే దాని గురించి మీరు ఏవైనా గొప్ప కథలు విన్నారా?
నన్ను ఇంత ముసలివాడిలా చేయకు.[[నవ్వుతుంది]
కానీ అవును, ప్రజలు ప్రతిరోజూ ఈ పాట లేదా ఆ పాటను వారికి చాలా అర్థం చేసుకుంటారు మరియు దయచేసి తదుపరి ప్రదర్శనలో ప్లే చేయడానికి వ్రాస్తారు. మేము వాస్తవానికి మా ప్రదర్శన ప్రారంభంలో ఒక పనిని చేస్తాము, అక్కడ మేము క్యూ కోడ్ని కలిగి ఉన్నాము, ఇది ప్రదర్శన ప్రారంభంలో ప్రజలు పాటను అభ్యర్థించవచ్చు. ఒక నిర్దిష్ట పాట కోసం మాకు తగినంత అభ్యర్థనలు వస్తే, మేము దానిని ప్లే చేస్తాము. ఎందుకంటే ఇప్పుడు 16 ఆల్బమ్లు ఉన్నాయి, అక్కడ చాలా సంగీతం ఉంది, మీరు అక్కడ ఏ పాటలు ఉన్నాయో, డిమాండ్ ఉన్నాయో లేదో లేదా వ్యక్తులకు ఆసక్తికరంగా ఉన్నాయి.
నేను ఒక వరండాలో రెండు బల్లులు కౌగిలించుకోవడం గురించి ఇన్స్టాగ్రామ్ రీల్ను చూశాను మరియు అది "హెవెన్" యొక్క అన్ప్లగ్డ్ వెర్షన్కి సెట్ చేయబడింది. ఈ రోజుల్లో మీరు మీ సంగీతాన్ని విన్న హాస్యాస్పదమైన సందర్భం ఏమిటి?
ఓహ్, నాకు తెలియదు. అయితే అది మంచిదే అనిపిస్తుంది. మీకు తెలుసా, మీరు పాటలు వ్రాసేటప్పుడు, అవి జంతువులతో కూడిన మీమ్లుగా ముగుస్తాయని మీరు ఆశించరు. కానీ వినండి, పాటలు కాల పరీక్షలో ఉత్తీర్ణత సాధించాయని నేను ఊహిస్తున్నాను.
గత రాత్రి నేను ఇక్కడ బెర్లిన్లో ఒక ప్రదర్శన చేస్తున్నాను మరియు ప్రదర్శనను నిర్వహిస్తున్న సహచరులలో ఒకరు ఇలా అన్నారు, “మీరు పోయిన తర్వాత చాలా కాలం పాటు కొనసాగబోయే పాటలు మీకు ఉన్నాయని మీకు తెలుసు. అది ఎలా అనిపిస్తుంది?" నేను చెప్పాను, నాకు తెలియదు, మనిషి. ఆ పాటలను నేను చల్లటి నేలమాళిగలో పిల్లి పిస్తో వ్రాసినట్లుగా ఉంది. కాబట్టి, మీకు తెలుసా, వారు మించిపోతారని నేను ఎప్పుడూ ఊహించలేదు. సంగీతం మేకింగ్ ప్రారంభంలో మొత్తం లక్ష్యం, సరే, నేను నా అద్దె చెల్లించాల్సి వచ్చింది. ఎలాగోలా నా అద్దె చెల్లించాలి.
ఇది ఒక వారం లేదా ఒక సంవత్సరం లేదా ఒక దశాబ్దం లేదా మరేదైనా కొనసాగుతుందా అనే దాని గురించి మీరు ఆలోచించరు. మీరు వ్రాయండి. నేను నా పాటలను తీసుకొని డెమో పూర్తి చేసాను, ఆపై మేము కారులో ఎక్కి చుట్టూ తిరుగుతాము మరియు కారులో వివిధ స్థాయిలలో పాటను పదే పదే వింటాము. ఇది తగినంత ఉత్తేజకరమైనదా కాదా అనేదానికి ఇది ఒక విధమైన పరీక్షగా మారింది.
మీరు వచ్చిన కెనడా స్ట్రీమింగ్ పన్ను చట్టాలతో కళాకారుల కోసం పోరాడుతున్నారు. మీలోని ఆ ఫైటర్ ఎక్కడ నుండి వచ్చింది?
కెనడాలో కళలతో చాలా ప్రభుత్వ ప్రమేయం ఉంది. మరియు నేను చాలా వరకు అనుకుంటున్నాను, ప్రభుత్వం దూరంగా ఉండాలి మరియు కళాకారులను కళాకారులుగా ఉండనివ్వండి మరియు సంగీతాన్ని మాట్లాడనివ్వండి. ముఖ్యంగా డెబ్బైల దశకంలో అభివృద్ధి చేయబడిన వ్యవస్థ పాతది మరియు వర్ధమాన కళాకారులకు సహాయం చేయదు.
ఇప్పుడు, వర్ధమాన కళాకారులు, మరియు నేను యువ కొత్త కళాకారుల గురించి మాట్లాడుతున్నాను, వారు కోరుకున్న వారితో కలిసి పని చేసే అవకాశాన్ని కలిగి ఉండాలి మరియు కెనడియన్లు కెనడియన్లతో మాత్రమే పని చేయడానికి అనుమతించే వ్యవస్థ ద్వారా నిర్దేశించబడకూడదు. కెనడియన్లు భారతీయులు, స్పెయిన్ నుండి వచ్చిన వ్యక్తులు మరియు విభిన్న సంస్కృతులతో కలిసి పని చేయగలగాలి, ఎందుకంటే కెనడా ఒక బహుళసాంస్కృతిక సమాజం మరియు ప్రజలు సహజంగా మొగ్గు చూపే అనేక ప్రభావాలు ఉన్నాయి. మీరు ఇటాలియన్ వలసదారు మరియు మీరు కెనడాకు వచ్చినట్లయితే, మీరు ఒక ఇటాలియన్ నిర్మాతతో కలిసి పని చేయాలనుకుంటున్నారు, కానీ అక్కడి చట్టం ప్రకారం, మీరు అలా చేస్తే, మీ సంగీతం ఇకపై కెనడియన్గా పరిగణించబడదు. కాబట్టి, మీరు DSPలపై విధించిన సంగీతం మరియు స్ట్రీమింగ్ పన్నుపై ప్రభుత్వం విధించే చట్టాలు మరియు పన్నుల నుండి మీరు ప్రయోజనం పొందలేరు.
దీని ద్వారా వారు సంపాదిస్తున్న డబ్బు కళాకారులకు సహాయం చేసే పరిస్థితిని ఆసరాగా తీసుకుంటే, నిజంగా వారికి సహాయం చేస్తే, నేను దాని కోసం సిద్ధంగా ఉంటాను. కానీ దురదృష్టవశాత్తు, ఇది పాతది మరియు యువ కళాకారులకు సహాయం చేయని వ్యవస్థ.
ఇది త్వరలో మారుతుందని ఆశిస్తున్నాము.
ఈ ప్రభుత్వంలో అలా జరుగుతుందని నేను అనుకోను. ఈ ప్రభుత్వం ఇసుకలో తల దించుకుంది కాబట్టి అలా జరగడం లేదు. కానీ అది నన్ను మాట్లాడకుండా ఆపదు.
మీరు రాక్ సంగీతం యొక్క భవిష్యత్తుపై నిరాశ చెందవద్దని చెప్పారు. మిగతావాళ్ళు కూడా దానిని వదిలేయాలని మీరు అనుకుంటున్నారా?
అసలు ఆ మాట నాకు వినపడదు. నిజం చెప్పాలంటే, మెటాలికా అయినా ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద ప్రదర్శనలు రాక్ కచేరీలే అని నేను అనుకుంటున్నాను. టేలర్ కూడా [Swift]ఆమె ప్రదర్శనలలో కొన్ని చాలా రాక్ ఉన్నాయి. మీరు వ్యక్తుల ఊహలను గ్రహిస్తారా లేదా అని అనుకుంటాను మరియు వారు ప్రదర్శనకు రావాలనుకుంటున్నారు మరియు వారు ఇంతకు ముందు ప్రదర్శనను ఆస్వాదించారా మరియు వారు మళ్లీ వస్తారా అని నేను అనుకుంటాను.
పాప్ సంగీతం అని చెప్పడానికి రాక్ సంగీతాన్ని విభిన్నంగా చేసే అంశం ఇది, ఎందుకంటే పాప్ సంగీతం అలా కాదు. ఇది సమయం కోసం చాలా బాగుంది మరియు ఇది చాలా స్పష్టంగా చాలా ప్రజాదరణ పొందింది. అయితే దీనికి సుదీర్ఘ జీవితం ఉందా? సమాధానం అది లేదు. కాబట్టి మీరు మిమ్మల్ని కొనసాగించడానికి పాప్ కెరీర్పై ఆధారపడినట్లయితే, కొన్ని కారణాల వల్ల, ప్రతి ఒక్కరూ రాక్ చేయడానికి ఇష్టపడే ప్రపంచంలోని అన్ని ప్రదేశాలను మీరు ఆడలేరు.
మీరు భారతదేశంలో ఉన్నప్పుడు ప్రదర్శనల వెలుపల పాల్గొనడం గురించి మీరు ఏమనుకుంటున్నారు?
సరే, మీరు టూర్ షెడ్యూల్ చూసారో లేదో నాకు తెలియదు. ఇది చాలా ప్యాక్ చేయబడింది. నాకు సమయం ఉంటుందో లేదో నాకు తెలియదు. నేను చండీగఢ్కి వెళ్లాలని ఎప్పటినుంచో కోరుకుంటున్నాను, కాబట్టి నేను ప్రయత్నించి అక్కడికి వెళ్లి సందర్శించాలనుకుంటున్నాను ఎందుకంటే ఇది నేను ఎప్పుడూ చూడాలనుకునే నగరం.
గురించి నాకు తెలుసు [architect] Le Corbusier రూపకల్పన మరియు అతను నగరం యొక్క ఆ విధమైన అభివృద్ధి ప్రారంభంలో చాలా పాల్గొన్నాడు. కాబట్టి నేను ఏదో ఒక రోజు చుట్టూ మూచింగ్ చేయడానికి వెళ్లి వేగంగా వెళ్లాలనుకుంటున్నాను.
ఇది చాలా విశాలమైన దేశం, కాబట్టి మీరు అన్నింటినీ ఎప్పుడూ చూడలేరు, ఇది మళ్లీ తిరిగి రావాలనే ఉత్సాహంలో భాగమే, అది మళ్లీ భిన్నమైనదాన్ని చూడగలగడం.