భారతదేశంలో అత్యధికంగా ప్రసారం చేయబడిన కళాకారుల పరంగా, ఔజ్లా 11వ స్థానంలో నిలిచారు, దిల్జిత్ దోసాంజ్ 14వ స్థానంలో మరియు బాద్షా 22వ స్థానంలో నిలిచారు.
కరణ్ ఔజ్లా మరియు బాద్షా 2024లో భారతదేశంలో Spotifyలో అత్యధికంగా ప్రసారం చేయబడిన పంజాబీ కళాకారులలో ఉన్నారు. ఫోటోలు: కళాకారుల సౌజన్యంతో
ప్రస్తుతం భారతదేశంలో పర్యటిస్తున్న అత్యంత డిమాండ్ ఉన్న కళాకారులు కూడా దేశంలోని టాప్-స్ట్రీమ్లలో ఎలా ఉన్నారు అనేదానికి నిజమైన ప్రతిబింబంగా,”https://rollingstoneindia.com/spotify-wrapped-2024-most-streamed-songs-artists-albums-in-india/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> 2024 కోసం భారతదేశం యొక్క చుట్టబడిన గణాంకాలను స్పాటిఫై చేయండి లేట్ వంటి పంజాబీ కళాకారుల విస్తృత కథను వెల్లడించింది”https://rollingstoneindia.com/tag/Karan-Aujla/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> కరణ్ ఔజ్లా (#11),”https://rollingstoneindia.com/tag/Diljit-Dosanjh/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>దిల్జిత్ దోసంజ్ (#14),”https://rollingstoneindia.com/tag/Sidhu-Moose-Wala/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> సిద్ధూ మూస్ వాలా (#21),”https://rollingstoneindia.com/tag/Badshah/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> బాద్షా (#22) మరియు”https://rollingstoneindia.com/tag/Shubh/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> శుభ్ భారతదేశంలో అత్యధికంగా ప్రసారం చేయబడిన 25 మంది కళాకారులలో (#24).
ఇటీవలి సంవత్సరాలలో అత్యధికంగా ప్రసారం చేయబడిన 25 మంది కళాకారులలో ఈ కళాకారులు ఏ స్థానాల్లో ఉన్నారు అనేది అస్పష్టంగా ఉన్నప్పటికీ, మూస్ వాలా తొమ్మిదో స్థానంలో ఉన్నారని మాకు తెలుసు”https://rollingstoneindia.com/spotify-wrapped-2023-most-streamed-artists-albums-songs-sidhu-moose-wala-arijit-singh/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> 2023లో మరియు అతని ఆల్బమ్ మూస్టేప్ 2022లో అత్యధికంగా ప్రసారం చేయబడిన పూర్తి నిడివి. అయినప్పటికీ”https://rollingstoneindia.com/tag/AP-Dhillon/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> AP ధిల్లాన్ అత్యధికంగా ప్రసారం చేయబడిన ఆరవ కళాకారుడు”https://rollingstoneindia.com/spotify-wrapped-2022-ap-dhillon-sidhu-moose-wala-arijit-singh-most-streamed-artists-india/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> 2022లో భారతదేశంలో Spotifyఅతను ఈ సంవత్సరం యాక్షన్లో ఎక్కువగా కనిపించడం లేదు – అయినప్పటికీ విడుదల నేపథ్యంలో తన ఇటీవలి షోల కోసం అతను ఇప్పటికీ హౌస్ ప్యాక్ చేయగలడు.”https://rollingstoneindia.com/ap-dhillon-ayra-starr-bora-bora-song-announcement-brownprint-ep/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>బ్రౌన్ ప్రింట్ EP.
Spotifyలో భారతదేశంలో అత్యధికంగా ప్రసారం చేయబడిన పాటల విషయానికి వస్తే, శుభ్ యొక్క “వన్ లవ్,” “చెక్లు” మరియు “కింగ్ షిట్” వరుసగా 10, 17 మరియు 25 స్థానాల్లో ఉన్నాయి, అయితే కరణ్ ఔజ్లా మరియు ఇక్కీ యొక్క “సాఫ్ట్లీ” ఈ స్థానంలో ఉన్నాయి. సంఖ్య 12 మరియు ఔజ్లా యొక్క సినిమా పాట “తౌబా తౌబా” కోసం బాడ్ న్యూజ్ 23వ స్థానాన్ని కైవసం చేసుకుంది. మేము గుర్తించినట్లు”https://rollingstoneindia.com/best-indian-hip-hop-rap-songs-2024-hanumankind-badshah-king/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> 2024లో ఇండియన్ హిప్-హాప్ గురించి ముందుగాకొల్లాబ్లు ఎల్లప్పుడూ పాప్ ఆఫ్ అవుతాయి – దిల్జిత్ దోసాంజ్ మరియు బాద్షాల “నైనా” (స్వరకర్త-గీత రచయిత రాజ్ రంజోధ్తో) సినిమా కోసం సిబ్బంది అత్యధికంగా ప్రసారం చేయబడిన పాటలలో 16వ స్థానంలో నిలిచింది, అరిజిత్ సింగ్తో బాద్షా యొక్క “సోల్మేట్” 20వ స్థానాన్ని పొందింది.
ఆల్బమ్లలో, పంజాబీ కళాకారులు ఔజ్లా నుండి చాలా స్థలాన్ని తీసుకున్నారు జ్ఞాపకాలను తయారు చేయడం 4వ స్థానంలో, శుభ్ ఇప్పటికీ రోలిన్ సంఖ్య 7 వద్ద,”https://rollingstoneindia.com/badshah-ek-tha-raja-album-songs-mc-stan-karan-aujla/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> బాద్షా ఒక రాజు ఉండేవాడు మరియు సంఖ్య 8, మూస్ వాలాస్ మూస్టేప్ ఇప్పటికీ దోసాంజ్లో 9వ స్థానంలో ఉంది దెయ్యం సంఖ్య 12 వద్ద మరియు మేక సంఖ్య 23 వద్ద.
తో ఒక ఇమెయిల్ ఇంటర్వ్యూలో రోలింగ్ స్టోన్ ఇండియాAujla మరియు Badsha Spotify భారతదేశం యొక్క సంవత్సరాంత “రిపోర్ట్ కార్డ్”లో అత్యధికంగా చార్టింగ్ చేయడం పట్ల తమ ఉత్సాహాన్ని పంచుకున్నారు. వారు చెప్పేది ఇక్కడ ఉంది.
రోలింగ్ స్టోన్ ఇండియా: మీరు భారతదేశంలో ఈ సంవత్సరం స్టార్డమ్లో కొత్త స్థాయికి చేరుకున్నారు. ఇంత మంది శ్రోతలను చేరుకోవడానికి మీరు భిన్నంగా (ఏదైనా ఉంటే) ఏమి చేశారని మీకు అనిపించింది?
కరణ్ ఔజ్లా: ఈ సంవత్సరం, నేను ప్రామాణికంగా ఉండటంపై దృష్టి కేంద్రీకరించాను మరియు ఆధునిక ధ్వనులతో సంప్రదాయ అంశాలను కలపడానికి ప్రయత్నించాను. నా సాహిత్యం ద్వారా కథ చెప్పడం అన్ని సమూహాలు ప్రతిధ్వనించే భావోద్వేగాలు మరియు అనుభవాలను ప్రతిబింబిస్తుంది. నేను ఇతర పాన్-ఇండియా కళాకారులు మరియు నిర్మాతలతో కలిసి పనిచేశాను, ఇది నా సంగీతం దేశవ్యాప్తంగా కొత్త శ్రోతలను చేరుకోవడానికి సహాయపడింది.
బాద్షా: నేను భిన్నంగా ఏమీ చేయలేదు; నేను ఇప్పుడే సంగీతం చేసాను. తో ఒక రాజు ఉండేవాడుచాలా మంది ఆర్టిస్టులతో కలిసి పని చేసే అవకాశం నాకు లభించింది, ఇది వారి శ్రోతల స్థావరంలోకి ప్రవేశించడానికి నన్ను అనుమతించింది. అది బహుశా నాకు సహాయపడింది, కానీ అది పక్కన పెడితే, ఇది కేవలం సంగీతం మాత్రమే మాట్లాడుతుందని నేను భావిస్తున్నాను. అరిజిత్ (సింగ్)తో కలిసి పని చేయడం దాదా వంటి ఆర్టిస్టులతో పని చేస్తున్నప్పుడు నాకు వేరే అభిమానులను పరిచయం చేసింది”https://rollingstoneindia.com/tag/Divine/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> దివ్య మరియు”https://rollingstoneindia.com/tag/Seedhe-Maut/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> సైడ్ డెత్ మరింత విభిన్న ప్రేక్షకులతో కనెక్ట్ అవ్వడానికి నాకు సహాయపడింది.
ఒక ఆర్టిస్ట్గా, మీరు మీ ర్యాప్డ్ స్టాట్లను వెతికినప్పుడు, మీ సంగీతం కోసం ఆ రకమైన నంబర్లను చూసినప్పుడు వచ్చే మొదటి భావోద్వేగాలు ఏమిటి?
ఔజ్లా: వినయంగా ఉంది. నా సంగీతాన్ని వింటూ, దానితో అంత లోతైన స్థాయిలో కనెక్ట్ అయిన ప్రతి ఒక్కరికీ నేను ఎనలేని కృతజ్ఞతలు తెలుపుతున్నాను. ఆ సంఖ్యలను చూడటం అనేది కేవలం గణాంకాల గురించి కాదు — ఇది నా సంగీతం ఎంత దూరం ప్రయాణించిందో మరియు అది తాకిన జీవితాలను తెలుసుకోవడం. నేను ప్రతిదానికీ నా తల్లిదండ్రులకు కృతజ్ఞతలు తెలుపుతాను మరియు ఈ రోజు నేను ఉన్న వ్యక్తి గురించి వారు గర్వపడుతున్నారని నమ్మాలనుకుంటున్నాను.
బాద్షా: ఒక కళాకారిణిగా, నా ర్యాప్ స్టైల్ని చూసినప్పుడు, బిలియన్ స్ట్రీమ్ మార్క్ను తాకడం పట్ల నేను థ్రిల్ అయ్యాను. ఆ మైలురాయిని చేరుకోవడం ఉత్తేజకరమైనది మరియు నమ్మశక్యం కాని బహుమతి. అంతకు మించి, నా సంగీతాన్ని ఆస్వాదిస్తున్న శ్రోతల సంఖ్యను చూడటం ఎల్లప్పుడూ ప్రేరేపిస్తుంది. ఒక బిలియన్ స్ట్రీమ్లు చాలా పెద్ద అచీవ్మెంట్, కానీ ఈ సంవత్సరం దాని కంటే రెండింతలు పొందాలని నేను ఆశిస్తున్నాను.
పంజాబీ సంగీతం మరింత ప్రపంచవ్యాప్తం కావడంతో, ఇది భారతదేశంలో కూడా మరింత ప్రాచుర్యం పొందింది, దీని గురించి మీ ఆలోచనలు ఏమిటి?
ఔజ్లా: ఖచ్చితంగా, పంజాబీ సంగీతం ప్రపంచవ్యాప్తమైంది, కానీ దాని హృదయం మన సంస్కృతిలో లోతుగా పాతుకుపోయింది, ఎందుకంటే మనం దాని గురించి గొప్పగా గర్విస్తున్నాము. ప్రపంచవ్యాప్తంగా, ప్రజలు భాంగ్రా బీట్లకు నృత్యం చేస్తున్నారు, జానపద వాయిద్యాలకు వైబ్ చేస్తున్నారు మరియు పంజాబీ సాహిత్యంతో పాటు పాడుతున్నారు, ఇది భారతీయ ప్రేక్షకులను వారి మూలాలను మరింత బిగ్గరగా జరుపుకునేలా చేస్తుంది. ఈ అంతర్జాతీయ స్పాట్లైట్ కళాకారులను మరింత ప్రయోగాలు చేయడానికి మరియు కళా ప్రక్రియను ఉన్నతీకరించడానికి ప్రోత్సహించింది, ఇది భారతదేశంలో గతంలో కంటే బలంగా మారింది.
బాద్షా: పంజాబీ సంగీతం ఎప్పుడూ ప్రపంచవ్యాప్తం. పంజాబీ సంగీతం యొక్క పాశ్చాత్యీకరణ ప్రారంభమైనప్పటి నుండి, మేము ప్రపంచ ప్రేక్షకులను చేరుకుంటున్నాము, ఎందుకంటే మేము మా సంగీతాన్ని వారి సంగీతంతో కలపడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాము. ఈ కలయిక సంగీతాన్ని ప్రపంచవ్యాప్తంగా మరింత అందుబాటులోకి తెచ్చింది. అదే సమయంలో, విదేశాల్లో కూల్గా పరిగణించబడే ఏదైనా భారతదేశంలో కూడా కూల్గా మారుతుంది మరియు ఆ ధోరణి మన సంగీతానికి అనుకూలంగా పనిచేసింది.
Spotifyలో మీలో ఏ పాట మరింత ప్రేమను పొందాలని మీరు అనుకుంటున్నారు?
ఔజ్లా: ఇది చాలా కష్టం, కానీ నేను ఎంచుకోవలసి వస్తే, “IDK ఎలా” అని చెబుతాను. ఇది ప్రత్యేకమైన వైబ్ని కలిగి ఉన్న ట్రాక్, కానీ నా కమర్షియల్ హిట్లతో పోలిస్తే ఇది రాడార్లో ఎగిరిందని నేను భావిస్తున్నాను. శ్రోతలు దానిని మళ్లీ కనుగొనాలని నేను కోరుకుంటున్నాను.
బాద్షా: నా ఆల్బమ్ అనుకుంటున్నాను ది పవర్ ఆఫ్ డ్రీమ్స్ ఆఫ్ ఎ కిడ్ మరింత ప్రేమకు అర్హుడు. 2018లో వచ్చిన తక్కువ అంచనా వేసిన ఆల్బమ్లలో ఇది ఒకటి మరియు దానికి తగిన గుర్తింపు రాలేదు. ఇప్పుడు కూడా, నేను YouTube వంటి స్ట్రీమింగ్ ప్లాట్ఫారమ్లను తనిఖీ చేసినప్పుడు, ‘ఇది చాలా తక్కువగా అంచనా వేయబడిన ఆల్బమ్’ వంటి కామెంట్లను చూసాను. ఇది దాచిన రత్నాలతో నిండి ఉంది. నేను ఈ ఆల్బమ్ మరియు రెండింటినీ నిజంగా నమ్ముతాను ఒక రాజు ఉండేవాడు Spotify వంటి ప్లాట్ఫారమ్లలో ఎక్కువగా వినాలి.