అలాన్ వేక్ 2 నుండి లైఫ్ ఈజ్ స్ట్రేంజ్ వరకు, గేమ్ల ఇమ్మర్షన్ ప్రేక్షకులలో ప్రత్యామ్నాయ రియాలిటీ ఫెటీగ్కి రక్షణగా ఉంటుంది
మల్టీవర్స్ ప్రతిచోటా ఉంది, నుండి”https://www.rollingstone.com/tv-movies/tv-movie-features/marvel-studios-mcu-jonathan-majors-scandal-the-marvels-flop-1234871043/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> ఆపలేని మార్వెల్ యంత్రంవంటి ఆస్కార్ విన్నింగ్ చిత్రాలకు”https://www.rollingstone.com/tv-movies/tv-movie-reviews/everything-everywhere-all-at-once-review-1325710/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>ప్రతిచోటా అన్నీ ఒకేసారి(2022)- మరియు డజన్ల కొద్దీ”https://www.reddit.com/user/SynchroScale/comments/13jn1j9/explaining_multiverse_level_my_little_pony/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> గురించి అభిమానుల సిద్ధాంతాలునా లిటిల్ పోనీ.ఎంటర్టైన్మెంట్లోని ప్రతి ఒక్క అంశం ఆటపట్టించడం ప్రారంభించింది”https://www.rollingstone.com/tv-movies/tv-movie-reviews/deadpool-and-wolverine-review-x-men-mcu-ryan-reynolds-1235062781/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> విశ్వం-హోపింగ్ కథ చెప్పడంమరియు అవును, అది కలిగి ఉంటుంది”https://www.rollingstone.com/t/video-games/”> వీడియో గేమ్లు.
ఈ సంవత్సరం మాత్రమే, అర డజనుకు పైగా గేమ్లు తమ సొంత మల్టీవర్స్లను సృష్టించుకున్నాయి — ఇతర వాటితో NPC మిత్రపక్షాలను వర్తకం చేయడం వంటివిడ్రాగన్ డాగ్మా 2వాస్తవాలకు అంతటా ఆటగాళ్ళు. ఈ రకమైన అన్వేషణలలో నాటకీయ పెరుగుదల ఉంది మరియు దానికి తగిన కారణం ఉందిఅలన్ వేక్ 2సృజనాత్మక నిర్మాత సామ్ లేక్.
“మల్టీవర్స్ అనేది ఒక అధునాతన మార్గంలో, మనిషిగా ఉండటాన్ని అన్వేషించడానికి మిమ్మల్ని అనుమతించే ఒక భావన. ఎందుకంటే, మన తలలో, మనం ఒక మల్టివర్స్లో ఉన్నామని నేను భావిస్తున్నాను,” అని లేక్ చెప్పింది, “మేము ఎక్కువసార్లు ఒకే సమయంలో చాలా ప్రదేశాలలో జీవిస్తాము మరియు వాస్తవికత సామాజిక మాధ్యమాల ద్వారా విభజించబడింది మరియు సత్యం యొక్క విభిన్న సంస్కరణలు మనపై బాంబులు వేయబడతాయి. సంభావిత స్థాయిలో, మనమందరం మల్టీవర్స్లో జీవిస్తున్నాము.
ప్రత్యామ్నాయ విశ్వాలు మరియు టైమ్లైన్ల భావన ఉంది”https://www.rollingstone.com/culture/culture-features/multiverse-dr-strange-everything-everywhere-flash-ezra-miller-recast-across-the-spiderverse-1371253/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> చలనచిత్రం మరియు టీవీలో విజృంభించండిఇటీవలి సంవత్సరాలలో, వీడియో గేమ్లు దశాబ్దాలుగా కాన్సెప్ట్ను సూక్ష్మంగా అన్వేషిస్తున్నాయి మరియు ఈ ప్రక్రియలో ఇంటరాక్టివ్ కథనాలు ఏమి సాధించవచ్చో దాని హద్దులను పెంచుతున్నాయి. వీడియో గేమ్లు పెద్దవిగా మరియు మరింత క్లిష్టంగా పెరిగేకొద్దీ, మల్టీవర్సల్ స్టోరీ టెల్లింగ్ యొక్క భవిష్యత్తు వారితోనే ఉంటుంది.
మరో ప్రపంచంలో
గడిచిన ప్రతి సంవత్సరం, సమాజం గతంలో కంటే ఎక్కువ వినోదాన్ని కలిగి ఉన్నట్లు మరియు మీ సమయాన్ని వినియోగించుకోవడానికి మరిన్ని సోషల్ మీడియా ప్లాట్ఫారమ్లను కలిగి ఉన్నట్లు అనిపిస్తుంది. లేక్కి, ఎలా జీవించాలనే దానిపై విరిగిన వీక్షణ మేము మల్టీవర్స్లు పేలడాన్ని చూసిన ఒక ప్రాథమిక కారణం, అయితే వీడియో గేమ్లు చాలా మాధ్యమాల కంటే ఎక్కువ కాలం ఆలోచనతో సరసాలాడుతున్నాయి. ఆ ఆలోచన ప్రతిధ్వనిస్తుంది”https://www.rollingstone.com/culture/culture-videos/how-i-play-janina-gavankar-122163/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> జానీనా గావంకర్వెనుక నటిఅలాన్ వేక్ 2యొక్క కైరా ఎస్టివేజ్ — ఇటీవల విడుదలైన ఒక ప్రభుత్వ ఏజెంట్”https://www.alanwake.com/story/the-lake-house-expansion-releases-october-22nd/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>లేక్ హౌస్విస్తరణ.
“మా చిన్న మాంసపు మెదడు నిర్వహించగలిగే దానికంటే ఎక్కువ సమాచారం మా జేబుల్లో ఉంది. కాబట్టి, [multiverses] మన బయటి ప్రపంచం గురించి ఆలోచించేలా మనల్ని బలవంతం చేయండి” అని గవాన్కర్ చెప్పారు. “గత కొన్ని సంవత్సరాలుగా కథ చెప్పడంలో మల్టీవర్స్లను బాగా ఉపయోగించడంలో గొప్ప పని చేసారు”https://www.rollingstone.com/tv-movies/tv-movie-features/spider-man-across-the-spider-verse-phil-lord-chris-miller-ending-cameos-donald-glover-1234746669/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>స్పైడర్-పద్యము. ఇది ఇప్పుడు యుగధోరణిలో ఉంది మరియు ప్రతి ఒక్కరూ దానిని అర్థం చేసుకున్నారు. వారు అందరికీ విద్యను అందించారు.
లూనా గార్జా వంటి హాలీవుడ్ పాత్రలకు గావంకర్ పేరు తెచ్చుకుంది”https://www.rollingstone.com/tv-movies/tv-movie-news/how-true-blood-lost-its-bite-124901/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>HBOలునిజమైన రక్తంమార్వెల్ గురించి ఎవరైనా భావించినప్పటికీ, అది మల్టీవర్స్ ఆలోచనను విజయవంతంగా ప్రాచుర్యంలోకి తెచ్చిందని పేర్కొంది – మరియు ఇది ఇప్పుడు ప్రతి ఒక్కరూ ప్రయోజనం పొందగల విషయం. కానీ భావన యొక్క విస్తరణ పెరుగుతున్న నొప్పులు లేకుండా రాలేదు. ఒక సాధారణ విమర్శ ఏమిటంటే, ఈ రకమైన కథలు సోమరితనంగా అనిపించవచ్చు మరియు ప్లాట్ రంధ్రాలు మరొక ప్రపంచానికి లేదా పాత్రకు దూకడం ద్వారా తక్షణమే దూరంగా ఉండవచ్చు.
“నువ్వు నిజంగా సోమరిగా ఉంటేనే అది సోమరితనం అని నేను అనుకుంటున్నాను. అంటే మీరు సాధనంతో చెడ్డ పని చేస్తున్నారని అర్థం. ఇది సుత్తి కాదు,” అని గవాన్కర్ చెప్పారు. “ఆందోళన లేదా వృత్తాకార ఆలోచనను అనుభవించే ఎవరైనా మల్టీవర్స్ ఆలోచనతో వెంటనే గుర్తించగలరు. పరిస్థితులు ఎలా మారవచ్చో మీరు నిరంతరం ఆలోచిస్తూ ఉంటారు.
అయితే చలనచిత్రాలు ఆలోచన యొక్క మరింత స్థిరమైన ప్రాతినిధ్యాన్ని చిత్రీకరిస్తున్నప్పటికీ, వీడియో గేమ్ల యొక్క ఇంటరాక్టివిటీ మరియు రియాక్టివ్నెస్ అనేది ఒక ప్రత్యేక సాస్, ఇది నిజంగా ఇతర రకాల వినోదాల కంటే మల్టీవర్స్ వర్క్ యొక్క అన్వేషణను మెరుగ్గా చేయగలదు. మీరు టీవీ షో లేదా ఫిల్మ్లో చూసేది క్యూరేటెడ్ స్టోరీ, ఇది ప్రేక్షకులు ఇంజెక్ట్ చేయడానికి నిష్క్రియాత్మకంగా ప్రదర్శించబడుతుంది – కానీ వీడియో గేమ్లలో ఆ కథనం ఎలా మరియు ఎప్పుడు ఆడాలో వినియోగదారు నిర్ణయిస్తారు; వారు నియంత్రణలో ఉన్నారు. వీడియో గేమ్ సృష్టికర్తలు ఆ ప్రక్రియలో అవకాశాల సంపదను తెరుస్తారు.
లేక్కి, ఇదంతా కథ చెప్పే ప్రాథమిక అంశాలపై ఆధారపడి ఉంటుంది — వీక్షణ పాత్ర ఎవరు, మరియు వారి ప్రయాణంలో మనం ఎలా పెట్టుబడి పెట్టాము? అసంబద్ధమైన మల్టీవర్స్ కథనాలకు దారితీసినప్పటికీ, వీడియో గేమ్లో కూడా దాన్ని గ్రౌండింగ్ చేయడానికి ఇంకా ఏదైనా ఉండాలి.
“మేము చలనచిత్రం లేదా టీవీ గురించి ఆలోచిస్తే, మేము చాలా జాగ్రత్తగా నిర్వహించబడిన అనుభవాన్ని చూస్తున్నాము. మీరు శస్త్రచికిత్స ద్వారా చాలా తీవ్రమైన మరియు భావోద్వేగ కథనాలను రూపొందించవచ్చు, కానీ ఆటలతో మీరు స్వేచ్ఛగా తిరుగుతారు మరియు మీ స్వంత వేగంతో ప్రతిదీ చేయగలరు, “అని లేక్ చెప్పారు. “దీనికి చాలా ఎక్కువ కంటెంట్ అవసరం, కానీ ఇది కూడా ఒక అవకాశం. లోఅలాన్ వేక్ 2ప్రతిదీ కనెక్ట్ చేయబడింది మరియు కంటెంట్ ఐచ్ఛికంగా ఉన్నప్పటికీ, ఇది ప్రధాన కథనానికి వక్రీకృత అద్దంలా ఉంటుంది, ప్రతిధ్వనిస్తుంది మరియు విస్తృతమైన కథనానికి కొత్త అర్థాన్ని ఇస్తుంది. ఆటగాడు ఒక రహస్యాన్ని వెంబడించడం మరియు దానిని పరిశోధించడం, దానిని అర్థం చేసుకోవడం మరియు దాని గురించి సిద్ధాంతాలను రూపొందించడంలో ఆటలు ప్రత్యేకమైనవి.
థ్రెడింగ్ ది నీడిల్
దశాబ్దాలుగా, లేక్ తన స్టూడియో రెమెడీ ఎంటర్టైన్మెంట్తో కలిసి ఒకదానితో ఒకటి అనుసంధానించబడిన విశ్వాన్ని సూక్ష్మంగా రూపొందించడానికి పనిచేశాడు. “రెమెడీ కనెక్టెడ్ యూనివర్స్”గా పిలవబడే ఈ వివరాలు సాధారణ ఈస్టర్ ఎగ్స్గా ఉద్భవించవు, కానీ సూక్ష్మంగా రెమెడీ యొక్క అన్ని గేమ్లను సంక్లిష్టమైన స్పైడర్-వెబ్లో ఒకదానితో ఒకటి అనుసంధానించే భారీ కథనాలుగా మారాయి. ఇంటర్నెట్. ఏ క్షణంలోనైనా మీరు హాప్ చేయవచ్చు”https://www.reddit.com/r/RemedyEntertainment/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> సబ్రెడిట్ను తగ్గించండిమరియు ఎలా అనే దానిపై వందలాది సిద్ధాంతాలను చూడండిఅలాన్ వేక్ 2తదుపరి దానితో బంధిస్తుందినియంత్రణగేమ్, లేదా ఎలామాక్స్ పేన్పునర్నిర్మాణాలు ప్రత్యామ్నాయ విశ్వంలో జరగవచ్చు.
లేక్ యొక్క పని చాలా మంది ఆటగాళ్లకు తీవ్రమైన ఆకర్షణను సృష్టించింది మరియు సృష్టికర్త ఎదుగుతున్నప్పుడు ఎలా ప్రేరేపించబడ్డాడు – మైఖేల్ మూర్కాక్ యొక్క మల్టీవర్సల్ సైన్స్ ఫాంటసీని చదవడం ద్వారా చాలా వరకు వచ్చిందిఎటర్నల్ ఛాంపియన్సిరీస్, లెక్కలేనన్ని మార్వెల్ కామిక్స్ పైన. వాస్తవానికి, మార్వెల్ సినిమాటిక్ యూనివర్స్ అనేది మల్టీవర్స్కు అత్యంత విజయవంతమైన ఏకైక ఉదాహరణ, మరియు ఇది ప్రధాన స్రవంతి కథనాల్లో ట్రెండ్గా మారడానికి కారణం.
కానీ మార్వెల్ సినిమాటిక్ యూనివర్స్ దాని విభిన్న వాస్తవికతలను ఒకదానితో ఒకటి ముడిపెట్టే నిజమైన ఏకవచన కథన దృష్టి లేదా ప్రణాళిక లేకుండా ఇప్పటివరకు స్కాటర్షాట్గా అనిపిస్తుంది. అయితే ఆసక్తికరమైన విషయం ఏమిటంటే, ఈ కథా విధానం యొక్క బలంలో ఇది ఒక భాగం అని ప్రధాన రచయిత జోనాథన్ స్ట్రాడర్ అభిప్రాయపడ్డారు. లైఫ్ ఈజ్ స్ట్రేంజ్: డబుల్ ఎక్స్పోజర్– ఈ సంవత్సరం విడుదలైన మరో మల్టీవర్స్-ఫోకస్డ్ గేమ్.
“మీకు ఇష్టమైన కథ లేదా పాత్ర కోసం ఒకే ఒక్క సెట్ కానన్ ఈవెంట్లు ఉండాల్సిన అవసరం లేదని ప్రేక్షకులు గ్రహించారు. ఒక్క స్పైడర్ మ్యాన్ లేదా ఒకే ఎంపిక సెట్ లేదు”https://www.rollingstone.com/culture/rs-gaming/life-is-strange-double-exposure-impressions-1235138937/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>మాక్స్ కాల్ఫీల్డ్ ఇన్లైఫ్ ఈజ్ స్ట్రేంజ్,” స్ట్రౌడర్ ఇలా అంటాడు, “ప్రేక్షకులకు వారి ఇష్టమైన కల్పిత కథలపై యాజమాన్యం స్థాయిని ఇస్తుంది, మనం ఇంతకు ముందు కలిగి ఉన్నామని నేను భావించడం లేదు. మీరు ఏ కథను చర్చిస్తున్నారో దానితో సంబంధం లేకుండా ఇది ఒక భావన.
ఆ యాజమాన్యం యొక్క భావం వీడియో గేమ్తో మాత్రమే పెరుగుతుంది, ఎందుకంటే ఆటగాళ్ళు దానికి ఇవ్వాల్సిన ఇంటరాక్షన్ స్థాయి – ఒక గేమ్ తరచుగా లోతైన భావోద్వేగ అనుబంధానికి దారితీస్తుంది, అనుభవం యొక్క యాజమాన్యం మరియు ఆటగాళ్ళు డజన్ల కొద్దీ ఎలా గడుపుతారు వారు ఇష్టపడే పాత్రలలో గంటలు నివసిస్తారు.
“రెమెడీ యూనివర్స్తో మనం ఉన్న దశకు చేరుకోవాలని నేను చాలా కాలంగా కోరుకుంటున్నాను. మనం దీన్ని తీసివేసినట్లయితే, ప్రతి ఆట, అది సీక్వెల్ లేదా విశ్వంలో భాగమైనా సరే, దాని స్వంత కాళ్లపై నిలబడాల్సిన అవసరం ఉందని నేను గట్టిగా భావించాను, ”అని లేక్ వివరిస్తుంది. “ఈ గేమ్లలో ఏదైనా ఒకటి విశ్వంలోకి ప్రవేశ ద్వారం కావచ్చు. ఇది ప్లాన్లో చాలా భాగం – వంటిదిఅలాన్ వేక్ 2మేము మిమ్మల్ని ప్రపంచంలోకి తీసుకెళ్లే కొత్త హీరో సాగా ఆండర్సన్ని ఎలా తీసుకువచ్చాము, ఆపై మేము విశ్వంలోని లోతైన, చీకటి పొరలను పరిశోధించవచ్చు.
సంవత్సరాలుగా రెమెడీ గేమ్లను చాలా ప్రత్యేకంగా మార్చడానికి ఆ ఆలోచన ప్రధానమైనది – ప్రతి ఒక్కటి విపరీతమైన కొత్త ఆలోచనలు మరియు మెకానిక్లను పరిచయం చేస్తుంది, రెమెడీ ప్రసిద్ధి చెందిన సృజనాత్మక స్పార్క్ను నిలుపుకుంటుంది, అదే సమయంలో పెద్దది. రెమెడీలోని బృందం ప్రతిదానిని కంపైల్ చేయడానికి “లోర్ బైబిల్లను” సృష్టించినప్పుడు, లేక్ ఆనందంగా తాను అప్పుడప్పుడు ఫోరమ్లు లేదా వికీలలోకి వచ్చి నిర్దిష్ట ఈవెంట్లు లేదా తేదీలను గుర్తుచేసుకుంటానని, అతను అన్నింటినీ మరచిపోలేదని నిర్ధారించుకుంటానని చెప్పాడు. అంటే ఆటగాళ్లను పెట్టుబడి పెట్టడం ద్వంద్వ ప్రయోజనానికి ఉపయోగపడుతుంది, వినోదాన్ని అందించడం మరియు సృష్టికర్తలు ట్యాప్ చేయగల కమ్యూనిటీ చర్చల యొక్క బలమైన పట్టణాన్ని సృష్టించడం.
ప్రత్యామ్నాయ భవిష్యత్తు
ఒక విధంగా, సృష్టికర్త మరియు వినియోగదారు మధ్య పరస్పర చర్య పెద్ద మొత్తంలో వీడియో గేమ్లకు ప్రాతినిధ్యం వహిస్తుంది మరియు పాప్ సంస్కృతిలో మల్టీవర్స్లు అభివృద్ధి చెందాలంటే, గేమ్లు ముందుండాలి. చలనచిత్రం మరియు టీవీ కాన్సెప్ట్ను ఎలా పరిష్కరించాలనే దానిపై సమగ్రంగా భిన్నమైన ఆలోచనలను కలిగి ఉన్నాయి, అయితే రియాలిటీ-హోపింగ్ స్టోరీ టెల్లింగ్పై నిజమైన ఆవిష్కరణ సంవత్సరాలుగా వీడియో గేమ్లలో జరుగుతోంది మరియు అది అలాగే కొనసాగాలి.
ఈ ఏడాది మాత్రమే ఆ విషయంలో కొన్ని పెద్ద పురోగతిని చూసింది.ఫైనల్ ఫాంటసీ 7 పునర్జన్మ1997 ఒరిజినల్ని విభిన్న వాస్తవాల మధ్య మలుపులతో కూడిన కొత్త కథ కోసం లాంచ్ పాయింట్గా ఉపయోగించే పాక్షిక రీమేక్. క్యాప్కామ్ యొక్కడ్రాగన్ డాగ్మా 2డైమెన్షనల్ గేట్వేల ద్వారా పాన్స్ అని పిలువబడే ఇతర ఆటగాళ్ల పాత్రలను మీరు ఎలా రిక్రూట్ చేసుకోవచ్చు అనే దాని ఆధారంగా దాని మల్టీవర్స్ గేమ్ప్లే మెకానిక్గా చేస్తుంది. గేమ్లో బంటులు అనే వ్యాధిని సంక్రమించే లక్షణం కూడా ఉంది”https://www.inverse.com/gaming/dragons-dogma-2-dragonsplague-explained-controversy” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> డ్రాగన్ప్లేగ్మరియు మీరు వ్యాధితో ఉన్న ఒకరిని నియమించినట్లయితే వారు దానిని t కి వ్యాప్తి చేయవచ్చు అతను మీ ప్రపంచంలోని NPCలు, చివరికి మీ గేమ్లోని ప్రతి ఒక్కరినీ చంపగలిగే అంటువ్యాధిని కలిగిస్తుంది.
మల్టీవర్సెస్ప్రత్యామ్నాయ వాస్తవాలకు ఒక కోటును ఇస్తుందిసూపర్ స్మాష్ బ్రదర్స్.పెయింట్, ఫైటింగ్ గేమ్ కోసం వార్నర్ బ్రదర్స్ పోర్ట్ఫోలియో అంతటా మస్కట్లను తీసుకురావడం”noreferrer noopener” లక్ష్యం=”_blank” href=”https://www.rollingstone.com/tv-movies/tv-movie-features/game-of-thrones-cover-story-maisie-williams-sophie-turner-812203/”> ఆర్య స్టార్క్కు”noreferrer noopener” లక్ష్యం=”_blank” href=”https://www.rollingstone.com/tv-movies/tv-movie-news/superman-trailer-james-gunn-1235211446/”> సూపర్మ్యాన్. అది దాటి, మార్వెల్ ప్రత్యర్థులుమల్టీప్లేయర్ షూటర్లకు ఇంటర్డైమెన్షనల్ హైజింక్లను తెస్తుంది, కామిక్స్ మరియు ఫిల్మ్లలో ముందున్న ఆలోచనను తీసుకొని మల్టీప్లేయర్ మ్యాచ్లను రూపొందించడానికి ఆరాధ్యమైన షార్క్ పేరు పెట్టబడింది”noreferrer noopener” లక్ష్యం=”_blank” href=”https://www.rollingstone.com/culture/rs-gaming/marvel-rivals-netease-games-interview-1235193101/”> జెఫ్ హల్క్తో పోరాడగలడు. మీరు ఎక్కడ చూసినా వీడియో గేమ్లు మల్టీవర్స్లోని సవాళ్లను పరిష్కరించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాయి మరియు దీనికి మంచి కారణం ఉంది. స్ట్రాడర్ మరియు జట్టు కోసండబుల్ ఎక్స్పోజర్ప్రయత్నించడానికి మరియు నెట్టడానికి ఇది ఉద్దేశపూర్వక ఎంపికలైఫ్ ఈజ్ స్ట్రేంజ్మల్టీవర్స్ ఆలోచనలోకి — మరియు అది అందించగల విస్తారమైన అవకాశాలు.
“వ్యక్తిగతంగా, మేము మరింత క్లిష్టమైన కథనాన్ని ప్రేక్షకులను విశ్వసించగలమని ధృవీకరించబడిందని నేను భావిస్తున్నాను. ఆటగాళ్ళు ధారావాహిక కథనాలను ఆస్వాదిస్తారు, ఎందుకంటే ధనికమైనదాన్ని సృష్టించడానికి మేము ఉనికిలో ఉన్న వాటిని నిర్మించగలము, స్ట్రాడర్ చెప్పారు. “మరియు మేము ఒక వినోదాత్మక మార్గంలో అంచనాలను తారుమారు చేయడానికి నకిలీ-సైన్స్-ఆధారిత-కానీ- ఆమోదయోగ్యమైన కారణాన్ని ఉపయోగించగలిగితే, ప్రేక్షకులు మనతో పాటు వస్తారని మేము విశ్వసించాలి.”
ఆటగాళ్లను విశ్వసించే ఆలోచన నిజంగా వీడియో గేమ్లను ప్రతిష్టాత్మకంగా ప్రయోగించడానికి అనుమతిస్తుంది”https://www.gamespot.com/articles/life-is-strange-double-exposure-is-inspired-by-remedys-particular-brand-of-weird/1100-6526281/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> స్ట్రాడర్ గురించి గతంలో మాట్లాడారుఅంతరిక్షంలో రెమెడీ యొక్క పని నేరుగా బృందానికి ఎలా స్ఫూర్తినిచ్చిందిడబుల్ ఎక్స్పోజర్. స్థాపించబడిన పని మరియు ఆలోచనలపై ఆ రకమైన పునరావృతం ఖచ్చితంగా వీడియో గేమ్లను మల్టీవర్స్ ఆలోచనతో అభివృద్ధి చెందేలా చేస్తుంది. లేక్ దశాబ్దాలుగా ఈ ఆలోచనలను అన్వేషిస్తోంది, అయితే వీడియో గేమ్లు పెరగడానికి చాలా స్థలం ఉందని అతను ఇప్పటికీ భావిస్తున్నాడు.
“లోతుగా వెళ్లడానికి ఉపయోగించని అవకాశాలు మరియు మార్గాలు ఉన్నాయి. మేము టైమ్ బ్రేకర్తో చేసినట్లుగా మీరు మీ కామిక్ పుస్తక శైలి మల్టీవర్స్ని కలిగి ఉన్నారురాత్రి స్ప్రింగ్స్DLC ఎపిసోడ్, మరియు మీకు అలాన్ ఇన్ ది డార్క్ ప్లేస్ అనే కాన్సెప్ట్ ఉంది — ఇందులో మల్టీవర్స్ ఎలిమెంట్స్ ఉన్నాయి. అన్వేషించడానికి మధ్యలో చాలా భూభాగం ఉందని నేను భావిస్తున్నాను” అని లేక్ చెప్పింది. “ఇంటరాక్టివ్ ఫ్యాషన్లో అనేక విభిన్న కథనాలు ఉన్నాయి, ఇక్కడ ఆటగాళ్ల ఎంపికలు మార్గం వెంట ఏ విశ్వాలు పుట్టాయో ప్రభావితం చేస్తాయి. ఆ కోణంలో, ప్రతి ఎంపిక కొత్త రియాలిటీకి మారవచ్చు. రాబోయే సంవత్సరాల్లో ఆ భావనను మరింత వినూత్నంగా తీసుకోలేకపోతే నేను నిరాశ చెందుతాను.
నుండి రోలింగ్ స్టోన్ US.