ఇటాలియన్ దివా మొరాకోలోని మరాకెచ్ ఇంటర్నేషనల్ ఫిల్మ్ ఫెస్టివల్లో తన కొత్త చిత్రం మరియు దిగ్గజ ఒపెరా సింగర్ మరియా కల్లాస్ యొక్క గందరగోళ జీవితం ఆధారంగా ఆడటం గురించి మాట్లాడటానికి మరియు దాని గురించి మాట్లాడటానికి సిద్ధంగా ఉంది.
“అరిస్టో, నా ప్రేమ,” మోనికా బెల్లూచి ఫోన్లో గుసగుసలాడుతోంది. “నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను, శరీరం మరియు ఆత్మ.”
ఇది జనవరి 1968, మరియు బెల్లూచి ఒకప్పుడు పురాణ అమెరికన్-గ్రీక్ ఒపెరా గాయని మరియా కల్లాస్కు చెందిన పారిస్ అపార్ట్మెంట్లో మంచం మీద కూర్చున్నాడు.
కెమెరా బెల్లూచి యొక్క సున్నితమైన ముఖానికి దగ్గరగా ఉంటుంది, ఆమె సిల్కెన్ జుట్టును దాదాపుగా పట్టుకుంటుంది మరియు ఆమె పడుకుని, ఫోన్కు అవతలి వైపున ఉన్న షిప్పింగ్ మాగ్నెట్ అరిస్టాటిల్ ఒనాసిస్తో గుసగుసలాడడం కొనసాగిస్తుంది.
“కష్టతరమైన కెరీర్లో అత్యున్నత స్థాయికి చేరుకోవడం నా అదృష్టంగా భావిస్తున్నాను. మమ్మల్ని ఒకచోట చేర్చినందుకు నేను దేవునికి కృతజ్ఞతలు తెలుపుతున్నాను. మమ్మల్ని ఎప్పటికీ ఐక్యంగా ఉంచడానికి ప్రయత్నించండి, ఓహ్ దయచేసి ప్రయత్నించండి. నాకు మీ ప్రేమ మరియు గౌరవం చాలా అవసరం… నేను మీదే. మీరు నన్ను ఏమి చేయాలనుకుంటున్నారో అది చేయండి, ”అని ఆమె చెప్పింది, కల్లాస్ తనను తాను తరచుగా పిలిచే “పంజరంలో ఉన్న చిన్న పక్షి” లాగా ఉంటుంది.
కొన్ని నెలల తర్వాత, ఒనాసిస్ జాన్ ఎఫ్. కెన్నెడీ భార్య జాక్వెలిన్ కెన్నెడీని తన పడవకు ఆహ్వానించాడు మరియు ఇద్దరూ అతని ప్రైవేట్ గ్రీకు ద్వీపం స్కార్పియోస్లో వివాహం చేసుకున్నారు. ఇది ఒనాసిస్ తొమ్మిదేళ్ల సంబంధంలో ఉన్న సూపర్ స్టార్ సోప్రానో మరియా కల్లాస్ జీవితాన్ని మరోసారి మార్చేసింది.
ఇటాలియన్ నటి మోనికా బెల్లూచి, 60, కల్లాస్ పాత్రను తాను సవాలుగా తీసుకున్నానని చెప్పింది, “నాకు దేవదూత యొక్క స్వరం ఉంది” అని ప్రముఖంగా చెప్పిన ప్రైమా డోనా, ఎందుకంటే కల్లాస్ ప్రతిభ మరియు ధైర్యంతో ఆమె కదిలిపోయింది మరియు ప్రేరణ పొందింది.
కానీ ఇది నిజంగా ద్వంద్వత్వం, ప్రతిభ మరియు విషాదం యొక్క ఘోరమైన కలయిక, బెల్లూచీ యొక్క ఉత్సుకతను మరియు ఆశయాన్ని రేకెత్తించింది మరియు ఆమెను కల్లాస్ ఆడటానికి లాగింది, మొదట ఒక నాటకంలో, మరియా కల్లాస్: లెటర్స్ అండ్ మెమోయిర్స్టామ్ వోల్ఫ్ దర్శకత్వం వహించారు, ఆపై నాటకం యొక్క మేకింగ్ గురించి ఒక చిత్రంలో.
“మరియా కల్లాస్ తన హృదయాన్ని అనుసరించింది మరియు స్వేచ్ఛగా ఉండటానికి ప్రయత్నించింది,” బెల్లూచి, పూర్తిగా నల్లజాతి సమిష్టిని ధరించి, చిత్రం యొక్క ప్రదర్శన తర్వాత సంభాషణలో ఫ్రెంచ్లో చెప్పారు. “ఆమె ప్రేమ కోసం ఆరాటపడే కోల్పోయిన పిల్లవాడిలా ఉంది, ఎందుకంటే ఆమె నిజంగా జీవితాన్ని గడపలేదు.”
ప్రతిభ మరియు విషాదం మాత్రమే, వారి స్వంతంగా, ఒకే-గమనిక మరియు నిస్తేజంగా ఉంటాయి. కానీ రెండింటి కలయిక పాత్రలకు పౌరాణిక కోణాలను జోడిస్తుంది, వాటిని ఎలివేట్ చేస్తుంది మరియు విధికి వ్యతిరేకంగా అస్తిత్వ, పురాణ యుద్ధంలో ఉంచుతుంది మరియు ఉత్తమ రచయితలు, దర్శకులు మరియు నటులను ఆకర్షించే ఒక సాధారణ కథను సినిమాటిక్ బంగారంగా మార్చింది.
ఈ నాటకం 2019 నుండి మూడు సంవత్సరాల పాటు ప్రపంచవ్యాప్తంగా ప్రదర్శించబడింది మరియు దర్శకుడు యానిస్ డిమోలిట్సాస్ యొక్క 70-నిమిషాల నలుపు-తెలుపు చిత్రం దాని నిర్మాణంపై-మరియా కల్లాస్ మోనికా బెల్లూచి: ఎన్కౌంటర్—మొరాకోలో జరుగుతున్న మరాకెచ్ ఇంటర్నేషనల్ ఫిల్మ్ ఫెస్టివల్ సందర్భంగా ప్రసిద్ధ YSL మ్యూజియంలో ప్రదర్శించబడింది.
మరింత భిన్నంగా ఉండలేని ఇద్దరు మహిళలు
1923లో న్యూయార్క్లో తన కుమార్తె ప్రతిభను ముందుగానే గ్రహించి, 13 సంవత్సరాల వయస్సులో ఆమెను పాడటానికి పురికొల్పిన తల్లికి న్యూయార్క్లో జన్మించిన మరియా కల్లాస్ తన వృత్తి జీవితంలో కీర్తి మరియు ఆనందాన్ని పొందింది, అయితే ఆమె వ్యక్తిగత జీవితం నిరంతరం దుఃఖం మరియు ఒంటరితనం యొక్క మూలంగా మిగిలిపోయింది.
ఆమె స్వరానికి లా డివైన్ (ది డివైన్) అనే మారుపేరు “జ్వాలలాగా తిరుగుతూ నృత్యం చేసింది,” కల్లాస్ ఒపెరా యొక్క అత్యంత గౌరవనీయమైన గాయకులలో ఒకరిగా పరిగణించబడ్డాడు, అయితే ఆమె చిన్ననాటి నుండి 1977లో మరణించే వరకు ఆమె వ్యక్తిగత జీవితంలో తరచుగా వార్తల్లో నిలిచింది. 53 సంవత్సరాల వయస్సులో, విషాదకరమైనది మరియు ద్రోహంతో గుర్తించబడింది.
తల్లిదండ్రులు ఆమెను దోపిడీ చేశారు. గియోవన్నీ బాటిస్టా మెనెఘిని, ఆమె భర్త మరియు ఇంప్రెసారియో, ఆమె నుండి దొంగిలించారు, మరియు ఒనాసిస్ హింసాత్మకంగా ఉండి, చివరికి జాకీ కెన్నెడీ కోసం ఆమెను విడిచిపెట్టాడు.
ఇంకా కల్లాస్, అతని 1962లో గియాకోమో పుక్కిని యొక్క త్రీ-యాక్ట్ ఒపెరా ప్రదర్శనలుటోస్కా లండన్లోని కోవెంట్ గార్డెన్లో, అన్ని కాలాలలోనూ గొప్ప ఒపెరా అనుభవాలలో ఒకటిగా వర్ణించబడింది, ఒనాసిస్ ఆమె శిఖరాగ్రంలో ఉన్నప్పుడు ఒనాసిస్ కోసం తన గాన వృత్తిని విడిచిపెట్టడానికి సిద్ధంగా ఉంది, అయితే ఒనాసిస్ లైంగిక కారణాల వల్ల ఆమెకు మత్తుమందు ఇచ్చినట్లు నివేదించబడింది.
ఆమె ఒనాసిస్ మరియు జాకీల పెళ్లిలో తన ద్రోహ భావాన్ని బహిరంగంగా వ్యక్తం చేసింది, “ఆమె జాక్వెలిన్, తన పిల్లలకు తాతను ఇవ్వడానికి బాగా చేసింది,” కానీ ఎప్పటికీ వదిలిపెట్టలేదు.
కల్లాస్, ఎల్లప్పుడూ ఆకర్షణీయంగా మరియు సంపూర్ణంగా కప్పబడిన జుట్టుతో, ఆమె వ్యక్తిత్వానికి ఒక ప్రత్యేకమైన బూడిద రంగు, విషాదకరమైన లైనింగ్ ఉంది, అతను జాకీని వివాహం చేసుకున్న కొన్ని నెలల తర్వాత ఒనాసిస్తో ఆమె సంబంధాన్ని తిరిగి ప్రారంభించినప్పుడు మాత్రమే మందంగా మారింది.
ఆమె ప్రేమించిన వ్యక్తిగా ఒనాసిస్ గురించి మాట్లాడటం కొనసాగించింది మరియు స్త్రీకి అత్యంత ముఖ్యమైన విషయం తన స్వంత వ్యక్తిని కలిగి ఉండటం మరియు అతనిని సంతోషపెట్టడం అని కొనసాగించింది.
మోనికా బెల్లూచి, అవార్డు గెలుచుకున్న ఇటాలియన్ నటి, బాండ్ గర్ల్ మరియు మోడల్ అయిన కార్టియర్, డియోర్, డోల్స్ & గబ్బానాకు విరుద్ధంగా ఒక అధ్యయనం. బెల్లూచి యొక్క అద్భుతమైన అందం పెళుసుగా ఉంది, కానీ ఆమె వ్యక్తిత్వంలో ఏదీ లేదు.
పెళ్లయి రెండుసార్లు విడాకులు తీసుకున్న బెల్లూచి, ఇప్పుడు అమెరికన్ చిత్రాల దర్శకుడు టిమ్ బర్టన్తో రిలేషన్షిప్లో ఉన్నారు. నౌకరు (1989), ఎడ్వర్డ్ సిజర్హాండ్స్ మరియు ఏప్స్ ప్లానెట్ (2001), ఇతరులలో, “నాకు, అనేక సంబంధాలను కలిగి ఉన్న స్త్రీగా, కన్యత్వం విలువ కాదు” అని ప్రముఖంగా చెప్పారు.
మరియు ఒకసారి, ఫ్రెంచ్ నటుడు విన్సెంట్ కాసెల్తో తన వివాహం గురించి మాట్లాడుతున్నప్పుడు, ఆమె జీవితం గురించి మరింత “యూరోపియన్” దృక్కోణాన్ని తీసుకుంది, ఆమె లైంగిక విశ్వసనీయత కంటే “విధేయత” మరియు “సౌకర్యానికి” ప్రాధాన్యత ఇస్తుందని చెప్పింది.
రెండు విభిన్నమైన కాలాలకు చెందిన రెండు విభిన్న వ్యక్తిత్వాలు కలిగిన స్త్రీల ఈ నాటకం, బెల్లూచి కల్లాస్ని ఆడటం ఆసక్తికరంగా మరియు కొన్ని సమయాల్లో కాస్టింగ్లో అసౌకర్యంగా ఉంటుంది.
YSL దుస్తులు, కల్లాస్ వాయిస్ మరియు గౌరవం యొక్క బహుమతి
నాటకంలో, వేదికపై ఉన్న లైవ్ ఆర్కెస్ట్రా మేడమ్ బటర్ఫ్లై, లా ట్రావియాటా, మెడియా, నార్మా మరియు మక్బెత్ నుండి ముక్కలను ప్లే చేస్తుంది మరియు కొన్నిసార్లు మరియా కల్లాస్ విజృంభిస్తున్న వాయిస్ రికార్డింగ్ ఆడిటోరియంపై నియంత్రణను తీసుకుంటుంది. మధ్యలో, బెల్లూచి ఒక సోఫాలో కూర్చుని, ఒపెరా సింగర్ యొక్క అసంపూర్తి జ్ఞాపకాలను మరియు ఆమె తన స్నేహితులు, నటి గ్రేస్ కెల్లీ మరియు వివిధ గాయకులు మరియు సంగీతకారులకు రాసిన లేఖలను చదువుతుంది.
కల్లాస్ కథను విడదీయకుండా మరియు గందరగోళంగా వదిలివేసి, అక్షరాలను ఏ కథనం స్ట్రింగ్ చేయలేదు.
చాలా హాని కలిగించే సమయాల్లో కూడా, కల్లాస్ స్వరం సోప్రానో – పదునైన మరియు స్పష్టమైనది, ఆమె మాటలు తరచుగా బోల్డ్లో మాట్లాడినట్లుగా వినిపిస్తాయి. కానీ బెల్లూచి సెక్సీగా, హస్కీ బెడ్రూమ్ వాయిస్లో మాట్లాడుతుంది, అది కొన్నిసార్లు ఊపిరి పీల్చుకుంటుంది మరియు వేడుకుంటుంది.
ఈ చిత్రంలో, బెల్లూచి కల్లాస్ని ఆడటానికి సిద్ధం చేయడం మరియు రిహార్సల్ చేయడం మరియు వేదికపై ఆమెను చూడటం మధ్య మేము ప్రత్యామ్నాయంగా ఉంటాము. ఇది కల్లాస్ గురించి ఇంటర్వ్యూ చేయబడిన బెల్లూచి యొక్క క్లిప్లతో విడదీయబడింది.
నాటకం మరియు చలనచిత్రం రెండూ కల్లాస్ వ్యక్తిగత జీవితంపై ఎక్కువ దృష్టి సారించాయి మరియు ఒపెరా గాయకుడు కల్లాస్పై తక్కువ దృష్టి కేంద్రీకరించాయి. అయితే ఈ చిత్రం బెల్లూచి అందంతో ఎంతగా ఆకట్టుకుంది అంటే, కొన్ని సమయాల్లో, కల్లాస్ను సైడ్షోగా ఉంచి, బెల్లూచికి ఇది నివాళిలా అనిపిస్తుంది.
బెల్లూచి తన నటనా జీవితంలో అనేక సవాలు మరియు వివాదాస్పద పాత్రలను పోషించింది. ఇటాలియన్ దర్శకుడు ఆంటోంగియులియో పానిజ్జీలో ది గర్ల్ ఇన్ ది ఫౌంటెన్ఆమె అనితా ఎక్బర్గ్గా నటించింది, ఇందులో దర్శకుడు ఫెడెరికో ఫెల్లిని అమరత్వం పొందిన స్వీడిష్ స్టార్ డోల్స్ వీటా. మెల్ గిబ్సన్ యొక్క వివాదాస్పద చిత్రంలో ఆమె మేరీ మాగ్డలీన్ పాత్రను కూడా పోషించింది క్రీస్తు యొక్క అభిరుచి. ఫ్రెంచ్ చిత్రంలో తిరుగులేనిగాస్పర్ నోయే దర్శకత్వం వహించిన, బెల్లూచి అలెక్స్గా నటించింది, ఆమె అండర్పాస్లో భయంకరమైన తొమ్మిది నిమిషాల పాటు హింసాత్మక లైంగిక వేధింపులకు గురవుతుంది.
కానీ థియేటర్, బెల్లూచి మాట్లాడుతూ, మరింత భయానకంగా ఉంది మరియు కల్లాస్ ఆడటం ఆమెకు స్టేజ్ భయాన్ని కలిగించింది.
“నాటకం చేసే ప్రక్రియలో అపురూపమైన నైపుణ్యం ఉంది; ఇది నాకు పూర్తిగా తెలియని విషయం, మరియు ఇది చాలా బలమైన విషయం, ”ఆమె చెప్పింది.
అయితే నటుడిగా తనను తాను అన్వేషించుకోవాలని మరియు తన స్వంత సామర్థ్యాలను కనుగొనాలనే ఆసక్తితో, కల్లాస్ సంగీతం మరియు దుస్తుల నుండి తాను బలాన్ని పొందానని చెప్పింది.
“వారు నాకు కల్లాస్ దుస్తులను, పాత వైవ్స్ సెయింట్ లారెంట్ దుస్తులను ఇచ్చారు మరియు నేను మొదటిసారి ధరించినప్పుడు, నేను ఆమె చర్మాన్ని తాకగలిగినందున నేను వణికిపోయాను.”
“మేము నటీనటులు మనకు అలాంటి చిన్న చిన్న విషయాలను ఇవ్వగలుగుతాము, కొన్నిసార్లు మన భావోద్వేగాలను తాకే చిన్న క్షణాల కోసం, ప్రతిఫలంగా ప్రజలకు అన్నింటినీ అందించగలము. నేను వేదికపైకి వెళ్ళిన ప్రతిసారీ, కల్లాస్ సంగీతాన్ని వినడం నాకు చాలా ఇష్టం, మరియు అకస్మాత్తుగా నేను ఈ శక్తిని అనుభూతి చెందుతాను, ఈ కంపనం నాకు తక్కువ భయంతో వేదికపైకి వెళ్లాలనే కోరికను ఇచ్చింది.
బెల్లూచి గొప్ప నటి కాదు, కానీ కెమెరా ఆమెను ప్రేమిస్తుంది మరియు ఆమె సిద్ధంగా ఉంది. ఆమె పోషించే పాత్రలకు మమ్మల్ని దగ్గరికి తీసుకురావడానికి బదులుగా, ఆమె తరచుగా వాటిని అస్పష్టంగా చేస్తుంది – కొంచెం రహస్యమైనది మరియు తక్కువ ప్రాప్యత.
బెల్లూచి కల్లాస్గా పాడలేదు మరియు ఆమె నటన కల్లాస్ కంటే ఎక్కువగా ఉంటుంది. కానీ ఆమె కల్లాస్ తన చెత్త క్షణాలలో కూడా కల్లాస్ ఎప్పుడూ వదలని ఒక విషయం-గౌరవాన్ని ఇస్తుంది. పాబ్లో లారైన్ ఎంతో ఆసక్తిగా ఎదురుచూస్తున్న కల్లాస్ కల్లోల జీవితంపై మళ్లీ ఆసక్తి ఉన్న సమయంలో ఈ చిత్రం రావడం కూడా ఆసక్తికరంగా ఉంది. మరియాఏంజెలీనా జోలీ ఒపెరా సింగర్గా నటించింది, ఇది ఇప్పుడే థియేటర్లలో విడుదలైంది మరియు నెట్ఫ్లిక్స్లో ప్రసారం చేయబడుతుంది, ఉత్తమ నటిగా ఆస్కార్కు ముందు వరుసలో ఉంది.