అతని కాల్గరీ ఇంటి నేలమాళిగలో, PropheC అతని లయను కనుగొన్నాడు. తాత్కాలిక పరికరాలతో చుట్టుముట్టబడి, అతను హిప్-హాప్ మరియు పాప్ పట్ల తనకున్న ప్రేమతో తన భారతీయ మూలాలను కలపడం ప్రారంభించాడు, ప్రత్యేకంగా తనదైన శైలిని అభివృద్ధి చేశాడు.
ఆ వినయపూర్వకమైన ఆరంభాలు ఎగిరిపోయిన కెరీర్కు వేదికగా నిలిచాయి. తో ది రెమెడీఅతని తాజా ఆల్బమ్ (ద్వారా విడుదల చేయబడింది మాస్ అప్పీల్) సంబంధాల యొక్క హెచ్చుతగ్గుల గురించి, అతను తన అత్యంత హాని మరియు వాస్తవికతను కలిగి ఉన్నాడు. “కినా చిర్” వంటి బ్రేక్అవుట్ హిట్ల నుండి ఢిల్లీ మరియు న్యూయార్క్లలో అమ్ముడుపోయిన షోల వరకు, మీ మూలాలకు కట్టుబడి ఉండటం అసాధారణమైన ప్రదేశాలకు దారితీస్తుందనడానికి PropheC యొక్క ప్రయాణం రుజువు.
సాంప్రదాయిక భారతీయ గాత్రాలలో మీ శిక్షణ మీ శైలిని ఎలా ప్రభావితం చేసిందనే దాని గురించి మీరు మాకు మరింత చెప్పగలరా, ముఖ్యంగా సమకాలీన హిప్-హాప్ మరియు పాప్ పట్ల మీకున్న ప్రేమతో కలిపితే?
నా శాస్త్రీయ శిక్షణ నా సంగీతానికి పునాదిగా ఉంది మరియు నా శైలి ఎలా అభివృద్ధి చెందిందనే దానిలో భారీ పాత్ర పోషించింది. నేను చిన్నతనంలో విభిన్న నోట్స్/స్కేల్స్ గురించి నేర్చుకుంటాను మరియు అనేక రకాల క్లాసికల్ హిందీ మరియు పంజాబీ కళాకారులను వింటాను. నేను నా యుక్తవయసులో హిప్-హాప్ సంగీతంలోకి ప్రవేశించడం ప్రారంభించినప్పుడు నేను క్లాసికల్ ఎలిమెంట్ను వదిలివేసాను మరియు నాకు ఇష్టమైన ర్యాప్ నిర్మాతల నుండి బీట్లను అనుకరించడం ద్వారా సంగీత నిర్మాణంపై ఎక్కువ దృష్టి పెట్టడం ప్రారంభించాను. నా హైస్కూల్ చివరి సంవత్సరంలో నేను పంజాబీ సంగీతానికి తిరిగి వచ్చాను మరియు నా స్వంత ట్రాక్లను రికార్డ్ చేయడం ప్రారంభించాను. నా క్లాసికల్ బ్యాక్గ్రౌండ్ మెలోడీస్ కంపోజ్ చేయడం, పాటలు అమర్చడం చాలా సులభతరం చేసిందని అప్పుడే అర్థమైంది. పాటల రచనలో సాంకేతిక అంశాల గురించి ఎప్పుడూ చింతించకుండా సృజనాత్మకంగా వ్యక్తీకరించగలిగాను.
కాల్గరీలోని మీ బేస్మెంట్ స్టూడియోలో సంగీతాన్ని సృష్టించడం ఎలా ఉంది? మీరు ఎప్పుడైనా వెనక్కి తిరిగి చూసుకుని, ఆ తొలిరోజుల గురించి వ్యామోహంతో ఉన్నారా?
నా ఒరిజినల్ బేస్మెంట్ స్టూడియో ఎల్లప్పుడూ నాకు ప్రత్యేకంగా ఉంటుంది. ఒత్తిడి లేదా ఇతరులు ఏమనుకుంటున్నారో అనే భయం లేకుండా నేను సంగీతాన్ని సృష్టించగలిగిన మొదటి ప్రదేశం ఇది. మిక్సింగ్, ఉత్పత్తి మరియు రికార్డింగ్ గురించి నేను చాలా విలువైన పాఠాలను నేర్చుకున్న స్థలం ఇది నా కెరీర్ని నిజంగా ఆకృతి చేసింది. నేను ఇతర శబ్దాలను పునరావృతం చేయాలని ఎప్పుడూ అనుకోలేదు కానీ నాకు ప్రత్యేకంగా లేదా సరైనది అనిపించే వాటిని మాత్రమే చేస్తాను. ఇది చాలా సరళమైన సమయం కాబట్టి నేను ఎల్లప్పుడూ ఆ స్థలం గురించి వ్యామోహాన్ని అనుభవిస్తాను. పరిశ్రమ, కెరీర్ లేదా వ్యాపారం యొక్క అన్ని విజయాలు మరియు ఒత్తిళ్లకు ముందు – నేను నిజంగా కోరుకున్న పాటలను సృష్టించగలిగాను. నేను డిస్కనెక్ట్ చేసి సంగీతం చేయడంపై మాత్రమే దృష్టి పెట్టాల్సిన అవసరం వచ్చినప్పుడు నేను తరచుగా ఆ కాలాన్ని తిరిగి చూస్తాను.
“కినా చిర్” అనేది ప్రపంచవ్యాప్త దృగ్విషయం మరియు ప్రతి వారం మిలియన్ల సార్లు ప్రసారం అవుతూనే ఉంది. ఇంత యూనివర్సల్ హిట్ అయ్యిందని మీరు అనుకుంటున్నారు?
ఆ పాట ఎంత ఆర్గానిక్గా వచ్చిందన్నది గొప్ప విషయం. మాస్ ఆడియన్స్ కోసం రూపొందించిన దానికంటే సరైనది అనిపించేదాన్ని తీయడానికి ఇది గొప్ప ఉదాహరణ. నేను ఒక గంటలోపు బీట్ మరియు కంపోజిషన్ చేసాను మరియు అదే రాత్రి, మా నాన్న మరియు నేను పాటకు సాహిత్యం వ్రాయగలిగాము. ఆ సమయంలో, నా బృందం లేదా కుటుంబం/స్నేహితులు ఎవరూ నిజంగా పాటను విశ్వసించలేదు. పాటతో వారి స్పందన అంతగా ఆకట్టుకోలేదు లేదా తీసివేయబడలేదు. అయితే ఇది ఎల్లప్పుడూ నాకు ఇష్టమైన కంపోజిషన్లు మరియు నేను చేసిన సాహిత్యాలలో ఒకటి. పాట కోసం వీడియో చేయడానికి నెట్టడం నాకు గుర్తుంది మరియు అది బయటకు వచ్చే వరకు దానిపై నమ్మకం ఉంచాను. పాటను విశ్వవ్యాప్తం చేయడంలో కూర్పు మరియు సాహిత్యం పెద్ద పాత్ర పోషించాయని నేను భావిస్తున్నాను. ఇది చాలా మంది అద్భుతమైన కళాకారులచే కవర్ చేయబడింది, ఇది మంచి పాటను అనేక రకాలుగా అన్వయించవచ్చని చూపుతుంది.
బాలీవుడ్ చలనచిత్రాలు, వాణిజ్య ప్రకటనలు మరియు అంతర్జాతీయ మీడియాలో మీ సంగీతాన్ని ప్రదర్శించినందున, అది మీ ప్రేక్షకులను గణనీయంగా విస్తరించిందని మీరు భావిస్తున్నారా? మీ పాటలు అనేక విభిన్న వేదికలకు చేరుకోవడం ఎలా అనిపించింది?
ఇది ఖచ్చితంగా నా ప్రేక్షకులను విస్తృతం చేసింది మరియు నా అభిమానుల సంఖ్యను ప్రపంచ స్థాయికి విస్తరించింది. నేను చిన్నప్పటి నుంచి బాలీవుడ్ సినిమాలు చూస్తుంటాను. ఏ సినిమా ఆడినా దాదాపు ప్రతిరోజూ స్కూల్ అయిపోయిన తర్వాత సినిమాకి వెళ్లేదాన్ని. సంగీతం నా ధ్వనిపై విపరీతమైన ప్రభావాన్ని చూపింది, కాబట్టి దానిని ప్రధాన స్రవంతి స్థాయిలో చూడటం నాలోని అంతర్గత పిల్లలతో ఖచ్చితంగా ఒక తీగను తాకింది. నా బేస్మెంట్లో లేదా ఒక చిన్న స్టూడియోలో నేను చేసినది చాలా గొప్ప ప్రభావాన్ని చూపుతుంది – ఇది చలనచిత్రాలు, వాణిజ్య ప్రకటనలు మరియు ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న ప్రదేశాలకు దారి తీస్తుంది. ఇది నా సంగీతం ముందుకు సాగడాన్ని ఖచ్చితంగా ప్రభావితం చేస్తుంది. నా సంగీతంలో చాలా కొత్త దృక్కోణాలను చూడటం వలన ప్రతి సింగిల్ లేదా ప్రతి ఆల్బమ్తో ధ్వనిని పెంచడంలో నాకు ఎల్లప్పుడూ సహాయపడుతుంది.
లండన్ మరియు న్యూయార్క్లలో అమ్ముడుపోయిన ప్రదర్శనల నుండి ఢిల్లీ వరకు, మీకు ఇష్టమైన ప్రదర్శన జ్ఞాపకశక్తి లేదా మీకు ప్రత్యేక అర్ధాన్నిచ్చే నగరం ఉందా?
నాకు అత్యంత ఇష్టమైన ప్రదర్శనలలో ఒకటి నిజానికి 2019లో భారతదేశంలోని ఢిల్లీలో నా మొదటి పెద్ద ప్రదర్శన. నేను ఒక ప్రదర్శనను విక్రయించడం ఇదే మొదటిసారి మరియు భారతదేశంలో నాకు నిజంగా ఎంతమంది అభిమానులు ఉన్నారో చూడడం కూడా ఇదే మొదటిసారి. మీరు ప్రతిదీ ఆన్లైన్లో చూస్తున్నప్పుడు వాస్తవికత ఏమిటో తెలుసుకోవడం ఎల్లప్పుడూ కష్టం. కాబట్టి నేను ల్యాండ్ అయ్యాను మరియు అక్కడి ప్రేక్షకుల నుండి నాకు ఎంత ప్రేమ లభించిందో చూసినప్పుడు – నా సంగీతం విభిన్న నేపథ్యాల నుండి చాలా మంది వ్యక్తులతో కనెక్ట్ అయినందుకు నాకు ఆశీర్వాదం మరియు కృతజ్ఞత కలిగింది.
ది రెమెడీ సంబంధం యొక్క వివిధ దశలను అన్వేషిస్తుంది. మీరు వ్యక్తిగతంగా ఏ దశతో ఎక్కువగా కనెక్ట్ అయ్యారు మరియు ఎందుకు?
“ది రెమెడీ” యొక్క మొదటి మరియు చివరి ట్రాక్లో ఎక్కువగా ప్రతిబింబించే సంబంధం యొక్క ప్రారంభ మరియు ముగింపు దశలకు నేను చాలా వరకు కనెక్ట్ అవుతాను. మొదటి ట్రాక్ నిజంగా మొదటి ప్రేమను కనుగొనడంలో ఆనందాన్ని మరియు ఉత్సాహాన్ని కలిగి ఉంటుందని నేను భావిస్తున్నాను. చివరి ట్రాక్, “సర్కిల్స్”, నిజంగా సంబంధాన్ని ముగించడాన్ని సూచిస్తుంది. EP యొక్క మొత్తం కాన్సెప్ట్ నిజంగా నేను సంబంధాన్ని కొనసాగిస్తున్నప్పుడు వ్యక్తిగతంగా ఎదుర్కొన్న విషయాలను సూచిస్తుంది మరియు ఈ సమయంలో మరిన్ని వ్యక్తిగత అంశాలను ప్రదర్శిస్తుంది.
ఏదైనా నిర్దిష్ట థీమ్లు లేదా కథనాలు ఉన్నాయా? ది రెమెడీ అభిమానులు ప్రత్యేకంగా సంబంధం కలిగి ఉంటారని మీరు అనుకుంటున్నారా?
విభిన్న అంశాలు వారి సంబంధంలోని వివిధ భాగాలలో వ్యక్తులతో ప్రతిధ్వనిస్తాయని నేను భావిస్తున్నాను. నా సంగీతాన్ని అభిమానించే, ప్రేమను అనుభవించే లేదా హృదయ విదారకాన్ని అనుభవిస్తున్న ప్రతి ఒక్కరికీ ఏదో ఉంది. ఈ EP కోసం కూడా వివిధ రకాల నిర్మాతలతో (Ezu, Mxrci మరియు Outfly) పని చేయడం నాకు ఆశీర్వాదం. ప్రొడక్షన్ ఎలిమెంట్స్ మరియు పని చేయడానికి నాకు ఇష్టమైన కొంతమంది వ్యక్తుల దృక్కోణాలతో కూడిన నా క్లాసిక్ సౌండ్ని అభిమానులు అభినందిస్తారని నేను భావిస్తున్నాను.
తర్వాత ఏంటి ది రెమెడీ? మేము మరింత ప్రయోగాలు లేదా క్లాసిక్ PropheC వైబ్లకు తిరిగి రావాలని ఆశించవచ్చా?
రాబోయే సంవత్సరానికి నేను చాలా ప్లాన్ చేసాను. గత కొన్ని నెలలుగా నేను విభిన్న కళాకారులు/నిర్మాతలతో కలిసి పని చేస్తున్నాను, ఫలితంగా కొన్ని ఊహించని సహకారాలు వచ్చాయి. ఖచ్చితంగా మరిన్ని ప్రయోగాలు ఉంటాయి కానీ క్లాసిక్ వైబ్లు కూడా ఉంటాయని నేను అభిమానులకు వాగ్దానం చేయగలను. నేను స్టూడియోలో పని చేస్తూ, నా ధ్వని మరియు అనుభవం యొక్క తదుపరి అధ్యాయాన్ని రూపొందించడంలో బిజీగా ఉన్నాను. తరువాత ఏమి జరుగుతుందో అందరూ చూడాలని నేను వేచి ఉండలేను.