భారతీయ హిప్-హాప్లో హిట్లు రావడం ఎప్పటికీ నిలిచిపోలేదు. ఎల్లప్పుడూ కొంత నాటకీయత ఉంటుంది, ఎందుకంటే నైపుణ్యం సహేతుకమైన పరిమితులకు మించి ఎలా నెట్టివేయబడుతుంది? ఆపై, పని చేసే మరియు పని చేయని లింక్అప్లు (మేము కొట్టిన వాటిపై దృష్టి పెడుతున్నాము) మరియు రాత్రిపూట కళాకారుల పథాన్ని మార్చిన ప్రాజెక్ట్లు ఉన్నాయి.
మేము దాదాపు 2024 నాటికి ఉన్నాము మరియు ఈ జాబితా ఏ విధంగానూ సమగ్రమైనది కాదు కానీ అయోమయానికి గురైన ప్రతిదాని యొక్క అవలోకనం. 2024లో భారతదేశంలో హిప్-హాప్లో ఏమి తగ్గిందో ఇక్కడ ఉంది.
ది బిగ్ డాగ్
హనుమంతుడు మరియు కల్మీ “”https://rollingstoneindia.com/big-dawgs-hanumankind-is-the-brown-daredevil-weve-been-waiting-for/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> బిగ్ డాగ్స్” జూలైలో దాని శక్తివంతమైన దృశ్యమానమైన మరియు సాహిత్యపరమైన కథాకథనాలతో ఆకాశవాణిని ఆక్రమించింది. విడుదలైన కొన్ని వారాల్లోనే, ఇది YouTubeలో 4 మిలియన్లకు పైగా వీక్షణలను కలిగి ఉంది, Spotifyలో మరో 4 మిలియన్ స్ట్రీమ్లు మరియు వ్యాఖ్యల విభాగంలో ప్రపంచం మొత్తం వచ్చింది. సంవత్సరం చివరి నాటికి, ఆ సంఖ్య 177 మిలియన్లకు పైగా YouTube వీక్షణలు మరియు 327 మిలియన్ల కంటే ఎక్కువ Spotify ప్లేలను కలిగి ఉంది. హనుమాన్కైండ్ యొక్క ఫిస్ట్-టైట్ ఫ్లో మరియు రిఫరెన్స్-హెవీ గేమ్ అతనికి అమెరికన్ హిప్-హాప్ ఆర్టిస్ట్ ప్రాజెక్ట్ పాట్ (పాటలో ప్రస్తావించబడినది), UGK యొక్క బన్ B మరియు త్రీ 6 మాఫియా యొక్క ప్రాజెక్ట్ పాట్ నుండి అతనికి పువ్వులను సంపాదించిపెట్టింది.
రాపర్ యొక్క పరిధి విస్తృతమైనందున, అతను రోలింగ్ లౌడ్ థాయిలాండ్ నుండి కోచెల్లా నుండి లోల్లపలూజా ఇండియా వరకు పండుగ దశలను తీసుకుంటున్నాడు. అదనంగా,”https://rollingstoneindia.com/tag/Asap-Rocky/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>A$AP రాకీ a లో దూకింది”https://open.spotify.com/album/74u7KIIp6Ufg7IsgbshrN6?si=bqzlR4HhRr-OjQYYXjM-yg” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> రీమిక్స్ ఈ నెల ప్రారంభంలో, ఇది మాకు కొత్త HMK పద్యం కూడా అందించింది.
బీఫ్లు మరియు డిస్ ట్రాక్లు
హనుమంతుడు హనుమంతునిపై పరిమితులను పెంచి, ఇప్పుడు ప్రపంచ దృష్టిని ఆకర్షిస్తున్నాడు.
ఈ సంవత్సరం “గొడ్డు మాంసం”కి ఆజ్యం పోసిన గ్లోబల్ మొమెంటం నుండి కొనసాగుతూ దేశంలోని అత్యుత్తమ కళాకారులలో కొందరు బహిరంగ ఘర్షణలు మరియు డిస్ ట్రాక్లలో కాలి నుండి కాలి వరకు వెళ్ళారు.
ఢిల్లీ-ద్వయం సీధే మౌత్ మరియు కాశ్మీరీ-ద్వయం స్ట్రెయిట్ ఔటా శ్రీనగర్ మధ్య జరిగిన టెట్-ఎ-టెటేలో అత్యధిక మొత్తంలో కనుబొమ్మలను ఆకర్షించింది. వంటి ట్రాక్లతో “”https://rollingstoneindia.com/kashmiri-duo-straight-outta-srinagar-fire-shots-against-seedhe-maut-in-latest-music-video-blackball/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> బ్లాక్ బాల్,” “కాచ్ కే ఘర్,” “రస్మ్-ఇ-చహరుమ్” మరియు “”https://rollingstoneindia.com/seedhe-maut-release-6-minute-sos-response-diss-tt-shutdown/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>TT/షట్డౌన్,” ఈ నెలన్నర నిడివి గల గొడ్డు మాంసం భారతీయ హిప్-హాప్లోని కొన్ని భయంకరమైన బార్లను తీసుకువచ్చింది.
అదేవిధంగా, డిస్ ట్రాక్లు బొంబాయి ప్రధానాంశంతో కొనసాగాయి”https://rollingstoneindia.com/tag/Naezy/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> నేజీ పాకిస్తానీ కళాకారుడిని పొట్టన పెట్టుకోవడం మరియు రెచ్చగొట్టడం”https://rollingstoneindia.com/tag/Talha-Anjum/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> అంజుమ్ పరిమాణం”కౌన్ తల్హా” అనే నాలుక-ఇన్-చీక్ ట్రాక్ను వదలమని తరువాతి వారిని ప్రేరేపిస్తుంది. ఇది ముంబై రాపర్ ద్వారా బహుళ పాడ్కాస్ట్ ప్రదర్శనల మధ్య నాజీ యొక్క “క్యా బే షానీ” విడుదలకు దారితీసింది.
ముంబై రాపర్లు విజయ్ Dk మరియు MC అల్తాఫ్ DG ఇమ్మోర్టల్స్ నుండి “టైటిల్ క్యా దూన్?”పై ఏదైనా అపవాదు తీసుకున్నారు. గల్లీ ర్యాప్ యొక్క వారసత్వాన్ని వారు సమర్థిస్తున్నప్పుడు, ఈసారి వారి కొల్లాబ్లు మనకు నిజంగా అవసరమని మాకు చూపుతోంది.
గొడ్డు మాంసం స్పష్టంగా కళాకారులను మించిపోయింది – యూట్యూబర్ మరియు అనుభవజ్ఞుడైన హిప్-హాప్ విశ్లేషకుడు రోహన్ కరియప్ప యొక్క యూట్యూబ్ పేజీ హిప్-హాప్ టాలెంట్ షో తయారీదారుల నుండి బహుళ కాపీరైట్ సమ్మెలతో దెబ్బతినడంతో సంభావ్య మూసివేతను ఎదుర్కొంది. MTV హస్టిల్. సీధే మౌత్ యొక్క ఎన్కోర్ ABJ నుండి రాఫ్తార్ నుండి Kr$న వరకు అందరూ కరియప్ప వెనుక ర్యాలీ చేసినప్పటికీ, సమస్య ఏదో విధంగా పరిష్కరించబడింది, కానీ కరియప్ప మాత్రమే”https://www.youtube.com/watch?v=DRgcYqLBkRA&pp=ygUOUm9oYW4gQ2FyaWFwcGE%3D” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> క్షమాపణ చెప్పండిఅయితే MTV హస్టిల్ వారు తుఫాను దృష్టిలో ఉన్నప్పుడు కేవలం ప్రామాణిక క్షమాపణ లేని ప్రకటనను ఉంచండి.
స్టార్ సహకారాలు
2024లో, తలలు తిప్పుకునేలా చేయడానికి మరియు వీలైనంత వేగంగా ట్రాక్షన్ని పొందేందుకు నిశ్చయమైన మార్గం సహకారాలు మరియు మేము వాటిని పుష్కలంగా పొందాము.
ముఖ్యమైన వాటిలో ఆల్బమ్ కూడా ఉంది వీధి కలలుచాలా కాలంగా ఎదురుచూస్తున్న పంజాబీ స్టార్ జట్టు”https://rollingstoneindia.com/tag/Karan-Aujla/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>కరణ్ ఔజ్లా మరియు ముంబై యొక్క ర్యాప్ ఫ్రంట్రన్నర్”https://rollingstoneindia.com/tag/Divine/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> దివ్య.
మాజీ యొక్క “హౌస్ ఆఫ్ లైస్”లో ఇక్కాతో సహా మరింత మంది రాపర్లు ఔజ్లాతో జతకట్టారు”https://rollingstoneindia.com/ikka-jagga-jatt-diljit-dosanjh-badshah-only-love-gets-reply-album-songs/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> ఆల్బమ్ ప్రేమకు మాత్రమే సమాధానం వస్తుంది. ఈ ఆల్బమ్ ఇక్కా, దిల్జిత్ దోసాంజ్, బాద్షా మరియు నిర్మాత సెజ్ ఆన్ ది బీట్ల మధ్య విఫలం కానటువంటి “జగ్గా జట్”ను కూడా సృష్టించింది.
తన వంతుగా,”https://rollingstoneindia.com/badshah-ek-tha-raja-album-songs-mc-stan-karan-aujla/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>బాద్షా యొక్క తాజా ఆల్బమ్ ఒక రాజు ఉండేవాడు ఒక ఆల్బమ్లో అరిజిత్ సింగ్ మరియు MC స్టాన్ ఉన్నందుకు మరెవరు గొప్పగా చెప్పుకోగలరు?
ఎవరూ వెనుకబడి ఉండరు (ఎప్పుడూ),”https://rollingstoneindia.com/yo-yo-honey-singh-new-album-glory-tracklist/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>యో యో హనీ సింగ్ కీర్తి “పాయల్” మరియు “చోరీ” పాటలకు పారడాక్స్ మరియు “హై ఆన్ మి”లో తల్విందర్ ఒకే ఒక్క విషయం ఏమిటంటే, ఆల్బమ్ పూర్తిగా సింగ్ భుజాలపై నిలిచింది, “మిలియనీర్” వంటి సోలో పాటలతో.
రాఫ్తార్ యొక్క ఆశ్చర్యకరమైన పుట్టినరోజు డ్రాప్ హార్డ్ డ్రైవ్ వాల్యూమ్. 2 బాద్షాతో “బావే” మరియు యష్రాజ్చే “దేహ్షాత్ హో” వంటి పాటల ద్వారా ఎలివేట్ చేయబడింది.
రాజు మోనోపోలీ కదలికలు అభిమానులు చాలా కాలంగా ఎదురుచూసిన మరియు ఇది తోటి వారితో “తేరే హో కే” వంటి హిట్లను అందించింది రచ్చ పోటీదారు (మరియు సీజన్ 1 విజేత) బెల్లా, MC స్టాన్తో “F*ck వాట్ దే సే”, సీదే మౌత్తో “కొడాక్”, ప్రారంభ సింగిల్స్ కర్మ “”https://rollingstoneindia.com/king-goat-shit-karma-song-video-mm-album-release-date/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> మేక ఒంటి” మరియు రాగాతో కూడిన “బావే మెయిన్ చెక్” అనువైనవి మరియు ఆల్బమ్కు సాటిలేని ఉదాహరణగా నిలిచాయి.
పటాకా బాయ్స్ – PAV4N, Sonnyjim మరియు కార్తిక్లతో కూడిన ముగ్గురూ – సీదే మౌత్ను మాజీ యొక్క తొలి ఆల్బమ్ నుండి “గుడ్డి చెక్” కోసం తీసుకువచ్చారు. అమృత్సర్ నుండి దుండగులు మరియు అది బార్లతో సందడి చేస్తోంది మరియు మ్యూజిక్ వీడియోలోని బాణసంచా ఖచ్చితంగా సముచితమైన విధానాన్ని సూచిస్తుంది.
న్యూఢిల్లీ చాకలి ఫోటీ సెవెన్ మరియు బాలి వారి స్నేహాన్ని టోస్టింగ్ (మరియు కాల్చడం) పాటల మొత్తం EPని ప్రదర్శించండి Jai Veeruమరియు వారి సాంగత్యాన్ని మెరుగుపరుస్తూ “భాయ్ హై” అత్యంత ముఖ్యమైన హిట్.
సమానంగా రద్దీగా (మంచి మార్గంలో) “”https://open.spotify.com/track/7jhCnhrHaQbH3EzJoIgGkd?si=762365c5b7914095″ లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> ప్రస్తుత,” ఫ్రాప్పే యాష్ మరియు యుంగ్స్టాతో కూడిన గుజరాత్కు చెందిన ధంజీ మరియు సియాహి ప్లస్ నిర్మాత ఆచార్య మరియు న్యూ ఢిల్లీ ద్వయం ఫుల్ పవర్ని ఒకచోట చేర్చింది. వారు ఎల్లప్పుడూ నిరూపించినట్లుగా, ఒక ట్రాక్లో ఎక్కువ మంది మంచి రాపర్లు ఎప్పుడూ ఉండరు.
ప్రస్తుత రాపర్-నిర్మాత టీమ్-అప్లు
అయితే ఇష్టపడ్డారు”https://rollingstoneindia.com/tag/Karan-Kanchan/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> కరణ్ కాంచన్ రంజ్ x క్లిఫ్ర్ (“SOTI”), ది రిష్ (“ఖోయీ ఖోయి”), మునావర్ ఫరూకీ (“బాప్లను రూపొందించడానికి గల్లీ గ్యాంగ్ని మించి చూసారు.”https://rollingstoneindia.com/munawar-faruqui-suppamario-new-song-aniket-raturi-karan-kanchan/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> సుప్పమారియో”) మరియు రాగా (“సూట్ సామెట్” మరియు “వోల్ఫ్”), ఇతర బీట్స్మిత్లు లాక్-ఇన్లో ఉండి, నిర్మాత-రాపర్ స్టాండింగ్ ఎంత ముఖ్యమైనది అనే దాని గురించి మాకు ఒక సంగ్రహావలోకనం అందించారు.
ఉదాహరణకు, సీజ్ మరియు డెవోనియన్, గివ్-ఎ-డామ్ బ్యాంగర్తో విరుచుకుపడ్డారు “”https://open.spotify.com/track/08PHYM5cB7FytGe9W6uAsv?si=dc8572240af04f4b” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> CBSC,” మరియు “బై ఎనీ మీన్స్” మరియు “లాస్ట్ కాల్” వంటి పాటలతో దానిని అనుసరించారు, తర్వాత “ఏక్ దిన్” అనే వైవిధ్యమైన ట్యూన్ కోసం శ్రేయాస్ మరియు నంకుని తీసుకువచ్చారు. “వాసు” వంటి 2023 సింగిల్స్ను రూపొందించిన వారు రాపర్ Dhp మరియు నిర్మాత హూసావి, వారు మురికిని “”https://open.spotify.com/track/10rHDzurbgrXgJlQ2pqO88?si=596f82bf61624478″ లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> ఫాస్ట్ ట్రాక్.”
ప్రభ్ దీప్ DSP మిక్స్టేప్ ఈ జాబితాలోని కొల్లాబ్-హెవీ ట్యాబ్లోకి సులభంగా పడిపోతుంది, అయితే రహస్యమైన నిర్మాత స్కూటీతో అతని లింకప్ ఎలా తక్కువ అంచనా వేయబడినప్పటికీ, కొన్ని గొప్ప విషయాలకు దారితీసింది అనే దాని గురించి మేము మాట్లాడాలనుకుంటున్నాము.
సంవత్సరం ప్రారంభం నుండి, రాపర్ రే ముల్లా తన మాజీ సిక్స్క్ గ్రూప్మేట్ హరిథెలియన్తో “డోంట్ వన్నా నో,” “బ్రేక్డౌన్” మరియు “ వంటి ట్యూన్ల కోసం జతకట్టాడు.”https://open.spotify.com/track/1Zn2hB3xmQrFw9ABi6H3XL?si=2cad94487ebd40ac” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> ప్రేమ.”
న్యూ ఢిల్లీకి చెందిన యుంగ్స్టా UK కళాకారుడు హదీని తిరుగుతూ, వైవిధ్యంగా ప్రదర్శించారు”https://rollingstoneindia.com/yungsta-ulte-seedhe-gaane-hadi-desi-hip-hop/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> EP రివర్స్లో వెళ్ళండి. ముంబై రాపర్”https://rollingstoneindia.com/gravitys-new-album-moonbounce-shows-a-vulnerable-side-to-the-rapper/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>గ్రావిటీ ఆల్బమ్మూన్బౌన్స్ హార్డ్ బార్లు దాటి చూసారు మరియు అతను తన పక్కన ఉంగరాల మరియు నమ్మకమైన నిర్మాత అవుట్ఫ్లైని కలిగి ఉన్నాడు.
అతని ఆల్బమ్ నుండి “యంగ్ 4ఎవర్”లో Ab 17 లాగా Mr. బావే“సెజ్ ఆన్ ది బీట్ నాతో.” — జూన్లో విడుదలైన 10 ట్రాక్లలో ఈ ఆల్బమ్ అద్భుతమైన వెర్వ్ను కలిగి ఉంది.
పూర్తి-నిడివితో చాలా వెనుకబడి లేదు”https://rollingstoneindia.com/talwiinder-cover-story-september-2024/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>తల్విందర్ మరియు NDS’ సరిగ్గా సరిపోలేదుఇది దీర్ఘకాల సహకారి జంట గతంలో కంటే ఎక్కువ సమకాలీకరణలో ఉందని రుజువు చేసింది.
మనం ఎక్కువగా ఏమి చూడాలనుకుంటున్నాము? “వంటి టీమ్-అప్లు”https://www.youtube.com/watch?v=mkajIWTbYqA” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> టెర్రర్” షిల్లాంగ్ మూలానికి చెందిన రాపర్ రెబెల్ మరియు రాంచీ కళాకారుడు ట్రె ఎస్ మధ్య. రెబల్ యొక్క ఖాసీ ర్యాప్ లాగా – ఆఫ్-ది-బీట్-పాత్ ప్రొడక్షన్ వాల్యూ కంటే కూడా ఒక రాపర్ తమ కోసం విభిన్నంగా ప్రయత్నిస్తున్నారనే దానికి ఇది ఒక అద్భుతమైన ఉదాహరణ, ఇది నిజానికి Tre Ess యొక్క ట్రేడ్మార్క్.
స్థానికంగా ఉంచడం
భారతీయ హిప్-హాప్లో హిందీ సంగీతం ఆధిపత్యం చెలాయిస్తుంది, కానీ ఎక్కువ భాషలు తమ ఉనికిని మునుపెన్నడూ లేని విధంగా అనుభూతి చెందుతున్నాయి, యువ టార్చ్ బేరర్లు ఆకలితో మరియు తమ స్థలాన్ని క్లెయిమ్ చేసుకుంటున్నారు.
ముఖ్యంగా ఇందులో పంజాబీ యుక్తవయసులో ఉన్న కళాకారుడు కూడా ఉన్నారు”https://rollingstoneindia.com/harsh-likhari-the-rising-rap-star-from-punjab/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>హర్ష్ లిఖారి. అతను ఇన్స్టాగ్రామ్లో విజృంభిస్తున్నప్పుడు, కెనడియన్ కళాకారుడు మరియు కంటెంట్ సృష్టికర్త కోనార్ ప్రైస్ “స్పిన్ ది గ్లోబ్” పాటల సిరీస్ కోసం లిఖారిపై దృష్టి సారించారు. కలిసి, వారు దృఢమైన “కస్టమ్స్” ను బయట పెట్టారు మరియు లిఖారి యొక్క స్థలం సుస్థిరం చేయబడింది.
అప్పుడు, మరాఠీ రాప్ పేల్చివేసింది 9147]లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>శ్రేయాస్ మరియు నిర్మాత క్రాటెక్స్ యొక్క “తాంబ్డి చామ్డి,” హిప్నోటిక్ హౌస్ బీట్పై గుర్తింపు-ధృవీకరణ బార్లను జత చేసింది, ఇది ఏదైనా క్లబ్ డ్యాన్స్ఫ్లోర్ను మంటల్లోకి నెట్టేస్తుంది. ఇన్స్టాగ్రామ్ రీల్స్ ఆడియో మరియు స్పాటిఫై వైరల్ 50 – ఇండియా ప్లేలిస్ట్లో ప్రధానమైనదిగా మారడం వల్ల, క్రాటెక్స్ మరియు శ్రేయస్ హిట్మేకర్ కాంబో అని చెప్పడం సురక్షితం.
తమిళ కళాకారుడు పాల్ డబ్బా తన రంగస్థలానికి ప్రపంచాన్ని నృత్యం చేశాడు”https://rollingstoneindia.com/paal-dabba-kaathu-mela-new-song-video/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>“కాతు మేళా” నిర్మాత OfRoతో. థింక్ ఇండీ ద్వారా, తమిళ లేబుల్ అసల్ కోలార్ యొక్క “పయ్యా దేయ్”తో మరో ప్రముఖ తమిళ హిట్ను కూడా ప్రారంభించింది, దీనిలో రాపర్ తన రియాలిటీ టీవీ ఫేమ్ మరియు అతను దాని కంటే చాలా ఎక్కువ ఎలా ఉన్నాడో ప్రతిబింబించాడు.
గుజరాతీ సీన్లో, హుకేకరన్ తన మిలియన్ల కొద్దీ ప్రసారమైన “అమే గుజరాతీ”ని ఫలవంతమైన పరంపరతో నిర్మించాడు, EPని బయట పెట్టాడు చే తే చే“అమే గుజరాతీ 2” సీక్వెల్ మరియు “ వంటి పాటలు”https://rollingstoneindia.com/new-rap-songs-yungsta-srushti-tawade-hukeykaran-raathee-devoid/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>ఖోటో సిక్కో.”
మలయాళ కళాకారిణి బేబీ జీన్ మునుపెన్నడూ లేనివిధంగా “కాయి”తో ఆకట్టుకున్నారు”https://rollingstoneindia.com/neeraj-madhav-nj-ballaatha-jaathi-new-song-video-dabzee-baby-jean/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> నీరజ్ మాధవ్ “బల్లతా జాతి” దాబ్జీతో పాటు.
ఉత్తరాన, హర్యాన్వి హిప్-హాప్ గట్టిగా స్వారీ చేస్తూనే ఉన్నాడు, ధండా న్యోలీవాలా వంటి పాటలతో గొప్ప ప్రవేశం చేశాడు.”https://open.spotify.com/track/1dFrZr9eMUsFqeag04ClqD?si=19af918285904969″ లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>రష్యన్ బందన” మరియు అతని EP DNW వాల్యూమ్.1.
ట్రూత్ టు పవర్
కాన్షియస్ హిప్-హాప్ ఇప్పటికీ భారతదేశంలో నివసిస్తుంది మరియు అభివృద్ధి చెందుతుంది, కళాకారులు ఎల్లప్పుడూ సామాజిక రుగ్మతలను పూర్తిగా తొలగించకపోయినా. దబ్జీ, బేబీ జీన్ మరియు MC కూపర్ ప్రారంభించబడ్డాయి “”https://open.spotify.com/track/1vLVrRcfDIKhRlsrQ6gIuK?si=afb200e03b6b4a89″ లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> ఇప్పుడు కాల్పుల విరమణ” గాజాలో ఇజ్రాయెల్ హింసకు వ్యతిరేకంగా.
ఇంటికి దగ్గరగా, మణిపురి కళాకారిణి యెల్హోమీ అడిగాడు “”https://rollingstoneindia.com/new-rap-songs-yungsta-srushti-tawade-hukeykaran-raathee-devoid/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> భారతదేశం నా ఇల్లు?” తన సొంత రాష్ట్రం ఎలా విస్మరించబడిందో వివరించే అతని హార్డ్ హిట్టింగ్, తప్పక వినాల్సిన పాట.
ముంబై హిప్-హాప్ ఆర్టిస్టులు లిల్ వైట్, నూర్ హసన్, రెకోయిల్ చాఫ్ కూడా తమ పాటపై శక్తివంతమైన ప్రశ్న వేశారు.”https://www.youtube.com/watch?v=y86QxF8t1MI&pp=ygUURGhhcmF2aSBLYSBEYWRhIEthdW4%3D” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>ధారవి తండ్రి ఎవరు?” వారు ధారావి ప్రాంతానికి నిర్దిష్టంగా పట్టణాభివృద్ధిలో అవినీతిని లక్ష్యంగా చేసుకున్నందున, ఈ పాట పరంజోయ్ గుహా ఠాకుర్తా మరియు యూట్యూబర్ ధ్రువ్ రాథీ వంటి కార్యకర్తలలో మిత్రులను కనుగొంది.
ఆమెపై లింగమార్పిడి రాపర్ కినారి వంటి తిరుగుబాటుదారుల నుండి వచ్చినప్పటికీ, కమ్యూనిటీలలోని కథనాలు మునుపెన్నడూ లేనంతగా విస్తరించబడ్డాయి.”https://rollingstoneindia.com/kinari-kattar-kinnar-album-interview/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> తొలి ఆల్బమ్ కత్తర్ కిన్నార్. అన్ని దిశలలో కాల్చిన షాట్లతో, 2024లో ఒక దృఢమైన రాపర్ ధ్వనిస్తుంది.
ఫిల్మీ రాప్
చలనచిత్ర సౌండ్ట్రాక్లలో హిప్-హాప్ ఆర్టిస్టుల కోసం రెగ్యులర్ క్రాస్ఓవర్ పాటలు ఉన్నాయి మరియు ఈ సంవత్సరం ఇప్పటివరకు డాబ్జీ వంటి వారి కోసం పెద్ద విజయాన్ని సాధించింది.”https://open.spotify.com/track/1kFNFsAZ4iZy4vjBEtT12I?si=9efda0363843485c” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> ఇల్యూమినాటి”మలయాళ చిత్రం నుండి ఆవేశం. అయితే, ఈ సంవత్సరం ఇతర సినిమా పాటల్లో డాబ్జీ కనిపించింది, కానీ “ఇల్యూమినాటి”గా ఏదీ సరిగ్గా రాలేదు. కోసం సంగీతం ఆవేశం తమిళ కళాకారుడు పాల్ దబ్బా (“గలాట్టా”) మరియు హనుమాన్కైండ్ (“ది లాస్ట్ డ్యాన్స్”) వంటి వాటిని కూడా చేర్చారు.
టాంజెన్షియల్ అయినప్పటికీ, KR$NA యొక్క “”https://rollingstoneindia.com/krsna-joota-japani-song-video/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”> జూటా జపనీస్” ఈ సంవత్సరం ప్రారంభంలో 1955 నాటి ప్రసిద్ధ హిందీ సినిమా పాట “మేరా జూతా హై జపాన్”పై నిర్మించబడింది శ్రీ 420 ముఖేష్ ద్వారా. ఇది కనీసం పాక్షికంగా KR$NA ద్వారా పాటను సారెగామా (అసలు హక్కులు కలిగి ఉన్నవారు) ద్వారా విడుదల చేయడం ద్వారా ప్రాంప్ట్ చేయబడిన ఎంపిక, అయితే పరిచయ కారకం రాపర్కు అనుకూలంగా పనిచేసింది.
లేబుల్ డివైన్ వంటి వాటిని కూడా నొక్కింది (గత సంవత్సరం”https://rollingstoneindia.com/divine-410-song-laal-chand-yamla-jatt-video/” లక్ష్యం=”_blank” rel=”noreferrer noopener”>“4.10”) మరియు RD బర్మన్ కంపోజ్ చేసిన లతా మంగేష్కర్ మరియు కిషోర్ కుమార్ యుగళగీతం “గమ్ హై కిసీ కే ప్యార్ మే” ను శాంపిల్ చేసే తెలివిగల “మ్హ్మ్” (వాస్తవానికి 2018లో విడుదలైంది) కోసం కరుణ్ మరియు నంకు జంటగా న్యూ ఢిల్లీ ర్యాప్కు అధికారికంగా ఆమోద ముద్ర వేశారు. 1972 చిత్రం కోసం సౌండ్ట్రాక్ రాంపూర్కు చెందిన లక్ష్మణ్.